แมนฯ ซิตี้ สนใจ กับการรวมตัวกันอีกครั้งของ อิลคาย กุนโดกัน

แมนฯ ซิตี้ สนใจ กับการรวมตัวกันอีกครั้งของ อิลคาย กุนโดกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเซ็นสัญญากับ อิลคาย กุนโดกัน อีกครั้งท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ บาร์เซโลนา กุนโดกัน ถูกเชื่อมโยงกับการออกจาก บาร์ซ่า เป็นครั้งแรกโดยสื่อสเปนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกล่าวกันว่าแข้งวัย 33 ปีได้ยื่นคําขอย้ายทีมเนื่องจากความตึงเครียดเบื้องหลัง

มิดฟิลด์เพิ่งย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลนา เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวฟรีโอนเมื่อหมดสัญญากับซิตี้ และ The Athletic เขียนว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกต้องการให้เขากลับมา อย่างไรก็ตาม ซิตี้ไม่ได้อยู่คนเดียวในการแข่งขัน โดยมีทีมจากอังกฤษสนใจ กุนโดกัน ทีมในตุรกี กาตาร์ และซาอุดีอาระเบียก็กําลังพิจารณาข้อตกลงเช่นกัน

หลังจากที่เขาออกจากซิตี้เมื่อปีที่แล้ว อาร์เซนอลได้สํารวจการย้ายทีมสําหรับ กุนโดกัน แม้ว่าจะล้มเหลวก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ กันเนอร์ส ทํางานร่วมกับกุนโดกันในช่วงเวลาที่เขาเป็นผู้ช่วยโค้ชที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่าชาวลอนดอนเหนือเป็นหนึ่งในสโมสรที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของเขาในครั้งนี้หรือไม่

ปัญหาทางการเงินของ บาร์เซโลนา ทําให้พวกเขาไม่สามารถลงทะเบียน ดานี่ โอลโม ที่เซ็นสัญญากับลาลีกาในช่วงซัมเมอร์ได้ แม้ว่าตอนนี้เขากําลังเอาชนะปัญหาด้านความฟิตและจะไม่สามารถลงเล่นในเกมเปิดฤดูกาลกับบาเลนเซียได้โดยไม่คํานึงถึง บาร์ซ่า ชนะ 2-1 ที่เมสตัลล่า เพื่อเริ่มต้นยุค ฮันซี่ ฟลิค ด้วยสามแต้ม

ขณะเดียวกันซิตี้เริ่มต้นภารกิจเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 5 ติดต่อกันด้วยชัยชนะที่ เชลซี 2-0 ทําให้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ของสิงห์บลูส์พ่ายแพ้เป็นครั้งแรก ในช่วงที่กุนโดกันไม่อยู่ ซิตี้สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าความพยายามของพวกเขาที่จะรักษายูฟ่าแชมเปียนส์ลีกและเอฟเอคัพจะล้มเหลว พวกเขาถูกไล่ออกจากยุโรปโดย เรอัล มาดริด ผู้ชนะในที่สุดด้วยการดวลจุดโทษในรอบก่อนรองชนะเลิศ ในขณะที่คู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะที่เวมบลีย์ในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ 2023 ซ้ํา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง