ตราหมีลุ้นหาตัวแทนทริปเปียร์! เล็งเป้าหมายใหม่ แมตตี้ แคช แบ็กวิลล่า

ตราหมีลุ้นหาตัวแทนทริปเปียร์! เล็งเป้าหมายใหม่ แมตตี้ แคช แบ็กวิลล่า

แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 5 ของตารางลีกสเปน ในเวลานี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจาคว้าตัว แมตตี้ แคช ฟูลแบ็กของแอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพเป็นการเร่งด่วน เพื่อมาแทนที่นักเตะที่พวกเขาปล่อยตัวออกไปแอตเลติโก ได้มองว่านักเตะชาวอังกฤษรายนี้ ที่เกิดและเติบโตในประเทศโปแลนด์ และปัจจุบันเล่นให้กับทีมชาติโปแลนด์ คือตัวแทนในอุดมคติของ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาเจ้าพ่อลูกนิ่งที่เพิ่งจะย้ายออกไปจากทีมสดๆร้อนๆ

แอตเลติโก ได้ทำการขายอดีตแบ็กขวาสเปอร์ส ไปให้กับทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว และจนถึงตอนนี้ พวกเขาก็ยังไม่มีแบ็กขวาฝีเท้าดีๆเข้ามาอยู่ในทีมเพื่อทดแทนส่วนของ ทริปเปียร์ ได้เลยThe Sun ได้กล่าวว่า แอตเลติโก มาดริด ได้แสดงความสนใจในตัวของ แคช มาตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมและยังคงสนใจอยู่เช่นเดิมในเวลานี้แต่ประเด็นก็คือฟูลแบ็กรายนี้มีข้อตกลงในสัญญาฉบับปัจจุบันกับทางแอสตัน วิลล่า ถึงปี 2025 เลยทีเดียว และกับวิลล่านั้น พวกเขาอาจจะยังไม่ได้อยากขาย แคช ออกไป

ถึงแม้ว่าวิลล่าจะไม่ได้อยากขายนักเตะรายนี้ออกไป แต่ถ้าพวกเขาได้เงินค่าตัวในเรตที่พวกเขาพอใจ พวกเขาก็พร้อมขาย แคช ออกไปในช่วงก่อนฤดูกาลหน้าจะเปิดฉากเช่นกัน และคาดว่า แอตเลติโก มาดริด อาจจะแค่ยืมตัวมาเล่นพร้อมกับใส่ตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ ซึ่งเป็นข้อตกลงที่เหมาะสมกับแอตเลติโก มากที่สุดในเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง