แมกไกวร์ ยกย่อง บรูโน่ นี่คือแม่ทัพคนใหม่ของสโมสรผีแดงที่แท้จริง

แมกไกวร์ ยกย่อง บรูโน่ นี่คือแม่ทัพคนใหม่ของสโมสรผีแดงที่แท้จริง

จอมทัพคนใหม่ ! แฮร์รี่ แมกไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ได้เชื่อว่าตอนนี้สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผู้นำคนใหม่ในทีมแล้วนั่นก็คือ บรูโน่ เฟอร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสที่ย้ายมาเล่นกับทีมเป็นรายล่าสุด และยังทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้เป็นอย่างมาก

แมกไกวร์ ได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ หลังจากที่มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ สามารถทำผลงานที่แสนน่าประทับใจได้ในการแข่งขันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะด้วยชัยชนะเหนือทีม เชลซี ด้วยสกอร์ 2-0 แถมในเกมนี้เจ้าตัวยังเป็นคนเปิดบอลให้ แมกไกวร์ ทำประตูตอกฝาโลงได้อีกด้วย

“มันนานมากแล้วนะที่พวกเราไม่มีนักเตะแบบนี้ เห็นได้ชัดว่าเขาช่วยให้ผมทำประตูได้ ผมทำประตูแรกให้กับทีมได้แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผมพลาดโอกาสมากมาย แต่ในปีนี้ ผมคิดว่าผมจะทำได้มากขึ้น ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องของเวลาครับ ผมอยากจะยิงประตูให้ได้มากกว่านี้” แมกไกวร์ ได้กล่าวกับสื่อ

“เห็นได้ชัดว่า บรูโน่ ช่วยเหลือทีมได้มาก เขาเป็นนักเตะที่เปิดบอลได้ดีมาก และผมหวังว่ามันจะมีจังหวะการทำประตูเจ๋งๆอีกมากที่จากเขาที่จะสร้างให้กับทีมได้อีก กว่าจะถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล เขาคงทำแอสซิสต์ได้อีกเยอะเลย คุณสามารถเห็นสิ่งที่ บรูโน่ ทำได้อีกมากมาย คุณภาพในการเลี้ยงบอล ความสามารถด้านเทคนิคของเขา รวมถึงความเป็นผู้นำในห้องแต่งตัวด้วย เขาทำได้ดีมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง