โรม่าหนักใจ! แทมมี่ อับราฮัม บาดเจ็บจากทีมชาติ ลุ้นหนักลงสู้กับยูเว่

 แทมมี่ อับราฮัม บาดเจ็บจากทีมชาติ ลุ้นหนักลงสู้กับยูเว่

น่าเป็นห่วงมาก! ทีมผู้บริหารของสโมสร อาแอส โรม่า ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับปัญหาอาการบาดเจ็บของ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าตัวเป้าทีมชาติอังกฤษ ที่ตอนนี้เขาอาจจะไม่สามารถลงสนามในเกมสำคัญที่ซึ่ง โรม่า จะต้องสู้ศึกกับยูเวนตุสในช่วงปลายวีคนี้ได้สำหรับตัวของ แทมมี่ อับราฮัม ตอนนี้เขากำลังเป็นแกนหลักในทีมโรม่า โดยเขาทำประตูได้ต่อเนื่อง และยังยิงประตูได้ในเกมกับทีมชาติอังกฤษ ที่ซึ่งเพิ่งจะลงเตะในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก แต่ว่าเขากลับดวงแตกได้รับบาดเจ็บในเกมทีมชาติซะแบบนั้น

กองหน้าหมายเลข 9รายนี้ได้เดินทางกลับมาจากการปฏิบัติหน้าที่ในนามทีมชาติอังกฤษแล้วโดยเขามีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าติดตัวกลับมายังกรุงโรมแบบไม่น่าจะเกิดขึ้นIlMessaggero ได้กล่าวว่าตอนนี้ตัวของ อับราฮัม จะเข้ารับการสแกนข้อเท้าข้างที่เจ็บในวันนี้ เพื่อตรวจสอบขอบเขตของอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับและทางฝั่งของโรม่าเองก็หวังว่า เขาจะไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่หนักเกินไปเพราะเนื่องจากว่า อับราฮัม จะต้องเตรียมตัวลงทำศึกนัดใหญ่กับยูเวนตุสในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยนั่นเอง

อับราฮัมได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาจากนัดที่อังกฤษเสมอกับฮังการี 1-1 ที่เวมบลีย์ และเขาก็สามารถทำประตูได้ในเกมที่อังกฤษถล่มใส่ทีมชาติอันดอร์ราไปด้วยสกอร์ 5-0 แต่ตอนนี้มันก็อยู่ที่ว่ากองหน้ารายนี้จะฟื้นตัวกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้เร็วแค่ไหนนั่นเอง โรม่ารั้งในพื้นที่โซนหัวตารางของเซเรียอาอยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง