แตร์ สเตเก้น ยอมรับ “การเสมอกับ เกตาเฟ่ นั้นไม่ยอดเยี่ยม”

แตร์ สเตเก้น ยอมรับ “การเสมอกับ เกตาเฟ่ นั้นไม่ยอดเยี่ยม”

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูของทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า การเสมอกัน 0 ประตูต่อ 0 ที่บ้านของทีม เกตาเฟ่ ของพวกเขานั้น น่าผิดหวัง แตร์ สเตเก้น ยอมรับว่า ทีม บาร์เซโลน่า มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่

เขาได้กล่าวว่า “มันไม่ยอดเยี่ยม พวกเรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก พวกเราไม่สามารถทำประตูได้ คุณลำบากที่นี่ , เพราะว่า หญ้านั้นสูง , ซึ่งเป็นเกมที่ปกติที่นี่… ดังนั้น มันจึงยาก คุณต้องทำประตูจากโอกาสที่สำคัญให้ได้ คุณรู้ว่า สนามที่แห้งเป็นอย่างไร , มันยากแค่ไหน… พวกเราทำสิ่งต่างๆแตกต่างออกไปจากปกติ มันเป็นจุดที่ไม่รู้สึกยอดเยี่ยม , แต่มันเป็นจุดที่พวกเราเห็นได้อย่างชัดเจน”

แตร์ สเตเก้น ได้กล่าวว่า พวกเขาลำบากในการพบกับทีม คิโรน่า ในเกมที่เสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0 เมื่อวัน จันทร์ ที่แล้ว

เขาได้กล่าวต่อว่า “เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเรามีโอกาสน้อยกว่าสัปดาห์นี้ด้วยซ้ำ ในเกมเหล่านี้ เมื่อมันต้องจ่ายราคามากมาย และพวกเขากำลังต่อสู้เพื่อทุกๆอย่าง , เพื่ออยู่ในลีกต่อไป , พวกมันเป็นเกมที่ยากมาก ผมอยากที่จะชนะ และชนะ และชนะ ไม่ทำคะแนนตกหล่นไปอีก , สิ่งนั้นต้องเป็นทัศนคติของพวกเรา พวกเราต้องต่อสู้เพื่อรักษาระยะห่างที่พวกเรามีในตอนนี้”

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง