บอร์ดบริหาร แซงต์ เอเตียน ยืนยันชัด ! พร้อมหนุนหลัง “ปูเอล” ในการทำงานเสมอ

บอร์ดบริหาร แซงต์ เอเตียน ยืนยันชัด ! พร้อมหนุนหลัง “ปูเอล” ในการทำงานเสมอ

แบร์นาร์ด ไคอาซโซ่ ประธานคณะกรรมการบริหารของ แซงต์ เอเตียน ได้กล่าวว่า โคล้ด ปูเอล โค้ชของทีมนั้นยังคงจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่เกี่ยวกับจุดยืนของเขาในการทำงานและรวมถึงเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของ เวสลีย์ โฟฟาน่า ดาวเตะฝีเท้าดีของทีมกองหลังดาวรุ่งต้องการย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่ตลาดนักในเดือนหน้าจะปิดตัวเอง แต่ว่า ปูเอล ก็ต้องการให้เขาอยู่เล่นกับ “เลส์ แวร์” ต่อไปในฤดูกาลนี้

ไคอาซโซ่ ได้กล่าวกับ Telefoot ไปว่า “ผมอยากจะพูดถึงสิ่งที่สำคัญมากในเรื่องนี้ นั่นคือเรื่องของแนวทางการปฏิบัติของพวกเราเราพร้อมที่จะสนับสนุนการทำงานของโค้ช และผมซึ่งเป็นสมาชิกของบอร์ดบริหาร เราจะร่วมมือกับ โคล้ด ปูเอล เขาเป็นสมาชิกของสโมสรซึ่งหมายความว่าเขามีสิทธิ์จะแสดงจุดยืนและออกความเห็นของเขาได้เสมอ”

“เมื่อคณะกรรมการบริหาร ได้มีการนัดประชุมกันในแต่ละสัปดาห์และพูดคุยเกี่ยวกับการตลาดนักเตะ สภาพการเงิน สนามกีฬา เรามีความเห็นไปในทางเดียวกันคือเราจะต้องพัฒนาทีมให้ดีที่สุดไม่ใช่แค่ฟุตบอลนะครับ รวมถึงทุกอย่างในสโมสรด้วย และผู้เล่นในทีมก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน รับฟังคำแนะนำจากโค้ชด้วย เขาเป็นมากกว่าผู้จัดการทีม เขาคุมทีมของเราด้วยความทุ่มเท แน่นอนว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาต้องการนั้น เราพร้อมที่จะสนับสนุนเขาแน่นอนครับ ส่วนในเรื่องของ เวสลีย์ โฟฟาน่า ถ้าหากว่าเขาอยากย้ายทีม เราจะลองคุยกับเอเย่นต์ของเขา แต่ถ้าโค้ชต้องการเก็บเขาไว้ เราก็จะฟังในสิ่งที่โค้ชต้องการ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง