แซงค์ โทซุนเนื้อหอม หลายทีมแย่งกันคว้าตัวหลังดับสนิทกับเอฟเวอร์ตัน

แซงค์ โทซุนเนื้อหอม หลายทีมแย่งกันคว้าตัวหลังดับสนิทกับเอฟเวอร์ตัน

แซงค์ โทซุน กองหน้าเท้าบอดสนิทชาวเติร์กของสโมสร “ท๊อฟฟี่บลูส์” เอฟเวอร์ตัน ได้กลับมาอยู่ในรายชื่อของนักเตะที่กำลังเป็นที่ต้องการของสโมสรชั้นนำในยุโรปอีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่กองหน้ารายนี้กำลังจะโดนโละออกจากสโมสรเอฟเวอร์ตันอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

ซาบาห์ สื่อกีฬาของประเทศตุรกีได้กล่าวถึงอนาคตของกองหน้าเลือดเติร์กรายนี้ว่า เขาไม่น่าจะได้มีอนาคตในถิ่นกูดิสัน พาร์ค อีกต่อไปแล้ว และจะย้ายออกจากสโมสรในฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอน โดยที่มีทีมชั้นนำอย่าง กาลาตาซาราย ซึ่งเป็นสโมสรดังจากในลีกบ้านเกิดของเขาเอง และรวมถึงสโมสร “ราชันย์สีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ทีมดังของบุนเดสลีกา ที่กำลังต่อสู้กันอย่างหนักอยู่สองทีมเพื่อเซ็นสัญญากับโทซุน ไปค้าแข้งกับพวกเขาให้ได้

ดาวยิงผ้าเย็นชาวเติร์ก ได้พยายามต่อสู้เพื่อคว้าตำแหน่งตัวจริงในถิ่นกูดิสัน พาร์ค มาโดยตลอด แต่ก็ไม่เป็นที่น่าประทับใจเลยสำหรับทีมเอฟเวอร์ตัน และเขาก็เชื่อมโยงกับการย้ายออกจากเอฟเวอร์ตันในฤดูร้อนนี้มาตลอด

กาลาตาซาราย กำลังตรวจสอบสถานการณ์ของศูนย์หน้าผ้าเย็นรายนี้อย่างใกล้ชิด ว่าพวกเขาจะมีโอกาสในการจะซื้อตัวของกองหน้ารายนี้ไปเล่นในถิ่นอิสตันบลูหรือไม่ อย่างไรก็ตามพวกเขากำลังเผชิญหน้ากับการแข่งขันจากด้านของ ชาลเก้ โคตรทีมจากบุนเดสลีกาด้วยอีกทีม ที่หวังเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้ ซึ่งมันอยู่ที่โทซุนแล้วว่าจะเอายังไงต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง