แจ็ค กรีลิช ยืนยันว่าไม่มีเลือดเลว หลังจากประตูของ อังกฤษ กับ ไอร์แลนด์

แจ็ค กรีลิช ยืนยันว่าไม่มีเลือดเลว หลังจากประตูของ อังกฤษ กับ ไอร์แลนด์

แจ็ค กรีลิช กล่าวว่าไม่มีเลือดเลวร้ายเลย หลังจากทําประตูให้อังกฤษในเกมที่ชนะสาธารณรัฐ ไอร์แลนด์ 2-0 ในเนชั่นส์ ลีก ก่อนหน้านี้แข้งวัย 28 ปีเคยเล่นให้กับ ไอร์แลนด์ ในระดับ U17, U18 และ U21 ก่อนที่จะเปลี่ยนความจงรักภักดีเป็นตัวแทนของอังกฤษ

กรีลิช ทําประตูได้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ขณะที่ อังกฤษ คว้าชัยชนะเหนือ ไอร์แลนด์ ในเกมแรกของลี คาร์สลีย์ สตาร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มต้นในตําแหน่งหมายเลข 10 หลังจากถูกตัดออกจากทีมยูโร 2024 ของทรีไลอ้อนส์ในช่วงซัมเมอร์ ประตูของ กรีลิช เกิดขึ้นหลังจากการเปิดประตูที่ยอดเยี่ยมจาก ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งเล่นให้กับไอร์แลนด์ในเกมกระชับมิตรระดับนานาชาติสามนัดก่อนที่จะเลือกเล่นให้กับอังกฤษ และอดีตกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า กล่าวหลังเกมเกี่ยวกับการต้อนรับที่ทั้งคู่ได้รับ

“มันเป็นสิ่งที่ฉันและ ดีแคลน ไรซ์ คาดหวัง” กรีลิช บอกกับสื่อ “เราไม่มีอะไรเลวร้ายที่จะพูด เราทั้งคู่สนุกกับช่วงเวลาของเราเล่นให้กัไอร์แลนด์ ผมทําอย่างแน่นอน และผมมีชาวไอริชมากมายในครอบครัว ดังนั้นจึงไม่มีเลือดไม่ดีจากฝั่งผม”

เขากล่าวต่อว่า “ผมต้องเริ่มลงเล่นอย่างสม่ําเสมอ ทําประตู และนั่นคือสิ่งที่ผมทําในวันนี้ ฉันยังไม่ฟิต 100% แต่ฉันกําลังไปถึงจุดนั้น ดังนั้นจากมุมมองส่วนตัว”

“การไปหาแฟนบอลในตอนท้ายและได้ยินพวกเขาร้องชื่อผม ฟัง ไม่มีความรู้สึกใดดีไปกว่าการเล่นให้กับอังกฤษ ทุกคนจะพูดแบบเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมแบบนี้เมื่อคุณรู้ว่าคนทั้งประเทศกําลังจะดู”

“ในช่วงฤดูร้อน มันเป็นหนึ่งในฤดูร้อนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน เพราะคุณไม่สามารถมองไม่เห็นทุกสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้าคุณ มันยาก แต่มันทําให้ฉันมีบางอย่างที่จะเด้งกลับมา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง