แกเร็ธ เบล กลับมาที่ เรอัล มาดริด แต่กลับไม่มีหมายเลขเสื้อให้สวมใส่!

แกเร็ธ เบล กลับมาที่ เรอัล มาดริด แต่กลับไม่มีหมายเลขเสื้อให้สวมใส่!

แกเร็ธ เบล นักเตะซุปเปอร์สตาร์เจ้าของตำแหน่งกองหน้ารายนี้ ได้กลับมาที่สโมสรเรอัล มาดริด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่าหมายเลขเสื้อตัวเดิมของเขานั้นจะไม่ว่างและถูกนักเตะคนอื่นนำไปใช้เสียแล้ว โดย เบล ได้เสียเสื้อหมายเลข 11 ให้กับเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์โก อเซนซิโอรายนี้ไป หลังจากที่นักเตะทีมชาติชาวเวลส์รายนี้ได้ทำสัญญาแบบยืมตัวไปเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติเวลส์อย่าง แกเร็ธ เบล รายนี้นั้น ได้พบว่าตัวเองไม่มีตัวเลขที่จะสวมใส่ได้เลย เนื่องจากที่สโมสรเรอัล มาดริด ในตอนนี้นั้นมีหมายเลขเสื้อเหลืออยู่เพียงไม่กี่ตัวเท่านั้น ในขณะที่ตัวเลขบนเสื้อนักเตะทั้งหมดของสโมสรแห่งนี้ (1-25) ได้ถูกนำไปใช้ครบหมดแล้วทุกหมายเลขที่ เรอัล มาดริด ยกเว้นหมายเลข 16 ซึ่งได้รับการสวมใส่โดย บอร์ฆา มาโยรัล ก่อนที่เขาจะทิ้งไว้หลังจากที่ได้ย้ายไปค้าแข้งให้กับ โรม่า นั่นเอง นอกจากนี้

ก็ยังดูเหมือนว่าไม่เพียงแต่ เบล เท่านั้นที่จะไม่มีหมายเลขเสื้อสำหรับสวมใส่ในตอนนี้ แต่ยังรวมไปถึงนักเตะของทีมรายอื่นๆ เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ดานี่ เซบาญอส, มาร์ติน โอเดการ์ด และลูก้า โยวิช ซึ่งทุกคนต่างก็เพิ่งจะเดินทางกลับมายังสโมสรหลังจากที่ได้สิ้นสุดการทำสัญญาแบบยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรอื่นมานั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง