แกเร็ธ เซาธ์เกต พูดติดตลกเกี่ยวกับแผนการของ อังกฤษ ที่จะเอาชนะ สเปน ในยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ

แกเร็ธ เซาธ์เกต พูดติดตลกเกี่ยวกับแผนการของ อังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวติดตลกว่า ลูกทีมของเขาจะต้องเอาบอลออกจากสเปนเป็นอันดับแรก เพื่อที่จะเอาชนะพวกเขาในศึกยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ ทรี ไลอ้อนส์ คว้าตําแหน่งในกรุงเบอร์ลินด้วยการเอาชนะเนเธอร์แลนด์ 2-1 ในช่วงท้ายเกมในรอบรองชนะเลิศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 24 ชั่วโมงหลังจากที่สเปนเขี่ยทีมเต็งของทัวร์นาเมนต์อย่างฝรั่งเศสด้วยสกอร์เดียวกัน

ลา โรฆา เป็นผู้ให้ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์จนถึงตอนนี้ และพวกเขาชนะการแข่งขันทั้งหกนัดจนถึงจุดนี้ ซึ่งเป็นสถิติในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปเพียงครั้งเดียว ในขณะที่พวกเขาโดดเด่นด้วยปีกอายุน้อยและรวดเร็วสองคน ลามิเน่ ยามาล และ นิโค วิลเลียมส์ และเซาธ์เกตตระหนักดีถึงภารกิจข้างหน้าสําหรับอังกฤษที่จะโค่นสเปนและอ้างสิทธิ์ในเครื่องเงินระดับทวีป

เมื่อถูกถามว่าอังกฤษจะเอาชนะสเปนได้อย่างไร เซาธ์เกต ตอบว่า “เราจะต้องเอาบอลออกจากพวกเขาก่อน!”

“มันไม่ง่ายเหมือนที่เราครองบอลและทําให้พวกเขาวิ่ง พวกเขาเพรสซิ่งได้ดีมาก ดังนั้นเราจะต้องครองบอลให้ยอดเยี่ยม และเราจะต้องยอดเยี่ยมถ้าไม่มีมัน มันเป็นนัดชิงชนะเลิศ ดังนั้นคุณคาดหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น”

“พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุด เราเริ่มแสดงตัวเราในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น”

“การต่อเวลาพิเศษของการพักผ่อนสําหรับสเปน เป็นเรื่องที่น่ากังวล ในช่วง 2-3 ทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา นั่นเป็นปัญหาสําหรับผู้เข้ารอบสุดท้าย เราต้องทําให้ดีที่สุดเท่าที่จะทําได้เพื่อฟื้นฟูนักเตะให้ดีที่สุดเท่าที่จะทําได้”

“เราจะไม่อยู่ในสนามซ้อม มันง่ายมาก เราจะเดินผ่านสิ่งต่างๆ หรือส่งมอบสิ่งต่างๆ ในการประชุม มันเหมือนกันสําหรับเกมนี้ แต่เราอยู่ในจุดนั้น และด้วยสิ่งที่เราแสดงให้เห็นจนถึงจุดนี้ เรามีโอกาสที่ดีพอๆ กับที่พวกเขาทํา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง