ซอน เฮือง มิน กลับจากเอเชียนคัพแล้ว พร้อมลงสนามให้สเปอร์เต็มที่

ซอน เฮือง มิน กลับจากเอเชียนคัพแล้ว พร้อมลงสนามให้สเปอร์เต็มที่

หลังจากที่กองหน้าตัวเก่งชาวเกาหลีใต้ “ซอน เฮือง มิน” ต้องหมดสิทธิ์ช่วยสโมสรทอตแนมฮอสเปอร์ไปหลายนัด เนื่องจากต้องกลับไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ในศึกเอเชียนคัพ ล่าสุดนั้นเกาหลีใต้พ่ายให้กับการ์ต้าไป 1-0 ของก่อนรองชนะเลิศ และตกรอบไปตามระเบียบ ทำให้ “ซอน เฮือน มิน” สามารถกลับจากกรุงอาบูดาบี้ได้ทันที

ในช่วงที่ทางทอตแนมฮอสเปอร์ไม่มีกองหน้าตัวหลักอย่าง แฮรี่ เคน, ซอน เฮือง มิน และ เดลี อัลลี ส่งผลกระทบต่อสโมสรสเปอร์อย่างมาก เพราะพวกเขาขาดขุมพลังในแนวรุกจนต้องพ่ายแพ้ให้กับสโมสรเชลซีไปในศึกคาราบาวคัพ

ทั้งแฮรี่ เคน และ อัลลี น่าจะต้องพักรักษาตัวยาวไปจนถึงเดือนมีนาคม หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและกล้ามเนื้อขาด้านหลัง ตามลำดับ การกลับมาลงเล่นของกองหน้าชาวเกาหลีใต้วัย 26 ปี “ซอน เฮือน มิน” นี้ นับว่าเป็นข่าวดีอย่างมากของ “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน” ผู้จัดการทีมคนเก่งของสเปอร์ ที่จะมีตัวรุกตัวเก่งกลับเข้ามาประจำการ เพราะต้องมีศึกหนักทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟาแชมป์เปี้ยนลีก และ เอฟเอคัพ ในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้ารออยู่

“ซอน เฮือน มิน” น่าจะกลับมาทันแมตท์ที่สเปอร์ต้องพบกับคริสตัลพาเลซ ในศึกเอฟเอคัพ แต่สำหรับแมตท์ในพรีเมียร์ลีกที่ต้องพบกับวัตฟอร์ดนั้น ไม่แน่ว่าทาง “ซอน เฮือน มิน” อาจจะฟิตพร้อมสมบูรณ์และกลับมาล่าตาข่ายได้ตามเดิม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง