เฮนเดอร์สัน หวัง รีแมตซ์ ตราหมากรุก “โครเอเชีย” อีกสักครั้ง

เฮนเดอร์สัน หวัง รีแมตซ์ ตราหมากรุก โครเอเชีย อีกสักครั้ง

กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่พวกเขาจัดการอัดสวิซเซอร์แลนด์ไปได้ 1-0 โดยยกเวลานี้เหล่านักเตะพลังหนุ่มของอังกฤษพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งและหวังอยากจะขอล้างตา รีแมตซ์กับทาง ตราหมากรุก โครเอเชีย

“ผมอยากจะบอกเลยว่าเวลานี้เรากำลังไปได้สวยเลยทีเดียวพวกเราทุกคนทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ผลการแข่งขันออกมาดีที่สุด ในเกมนี้ไม่ง่ายเลย สวิซเซอร์แลนด์ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมีนักเตะฝีเท้าระดับโลกมากมาย แต่เราก็พิสูจนให้เห็นแล้วว่าพวกเราก็สามารถคว่ำพวกเขาลงได้ ผมอยากจะบอกว่าเราพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะเปิดรับเรียนรู้ศาสตร์ฟุตบอลใหม่ เราต้องการเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในเวทีระดับนานาชาติ เวลานี้เราพร้อมแล้วที่จะต่อกรกับทุกทีมบนโลกใบนี้ เพราะผมเองเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคนสามารถที่จะทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี”

“สิ่งที่ผมอยากจะทำมากที่สุดในเวลานี้คือการอยากจะรีแมตซ์ล้างตาสักนัดกับทางด้านโครเอเชีย เรามีความทรงจำที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไรในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมาและการพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศมันทำให้เราจดจำและเจ็บปวด แต่จากการพ่ายแพ้ก็ส่งให้เราก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่อีกครั้งเราพัฒนาตัวเองและแก้ไขในจุดดั่งกล่าวเพื่อให้ทีมชาติของเราประสบความสำเร็จในเวทีระดับนานาชาติ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง