เฮนเดอร์สัน รับ… ดีใจมากหลังโหม่งเข้าประตูให้กับอังกฤษได้สำเร็จ

เฮนเดอร์สัน รับ... ดีใจมากหลังโหม่งเข้าประตูให้กับอังกฤษได้สำเร็จ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมของสโมสรลิเวอร์พูลรายนี้ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่เขาสามารถทำประตูให้กับทีมชาติอังกฤษได้ในเกมยูโร 2020 หลังจากที่ได้ปะทะกับยูเครน โดยทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต นั้นสามารถเอาชนะยูเครนได้ภายใต้การคุมทีมของ อังเดร เชฟเชนโก้ 4-0 ที่ถูกจัดขึ้นที่สตาดิโอ โอลิมปิโกในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้จัดรอบรองชนะเลิศกับเดนมาร์กในวันพุธที่จะถึงนี้นั่นเอง โดยมิดฟิลด์ตัวกลางรายนี้ทำประตูที่สี่ด้วยการโหม่งจากลูกเตะมุมนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม การทำประตูแรกให้กับอังกฤษของเขาได้นั้น เฮนเดอร์สัน ได้กล่าวว่า “มันเป็นคืนที่ดีมากครับ ผมรู้สึกพอใจกับผลงานและการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้นเกมมาก และเราเตะต่อจากตรงนั้น เราตั้งรับได้ดีในฐานะที่ทำงานร่วมกันเป็นทีม และเรายิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม และยังสามารถสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมได้เช่นกันครับ เราต้องพอใจกับผลงานโดยรวม เรามีเกมใหญ่ในวันพุธที่จะถึงนี้

เราต้องฟื้นตัวให้ดีและทุ่มเททุกอย่างในวันพุธนี้ครับ มันเป็นเวลานานมาแล้ว ซึ่งผมก็รู้สึกว่ามันกำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้ ผมโชคดีที่สามารถทำคะแนนได้ และผมก็ดีใจมากสำหรับเด็กๆ ความพยายามในคืนนี้ยอดเยี่ยมมาก และมันจะทำให้เรามีโมเมนตัมที่ดีในการเข้าสู่เกมต่อไป ผมพยายามเพื่อตอบโต้อย่างดีที่สุด ในสนามแข่งขัน ผมอาจจะไม่จำเป็นต้องยิงให้มากกว่านี้ เพราะยังมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องทำแบบนั้น ผมต้องทุ่มเทกับงานของตัวเอง แต่ผมก็อยากจะทำประตูให้มากกว่านี้ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา วันนี้ผมทำสำเร็จแล้ว ซึ่งมันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง