เอ้า เฮ ! โมราต้า เตรียมเป็นคุณพ่อลูกแฝด

โมราต้า ลูกแฝด

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเชลซีที่ฟอร์มกำลังดีขึ้นเรื่อย เตรียมเฮเรื่องราวนอกสนามด้วย เนื่องจากภรรยาสาว อลิซ แคมเปลโล ตั้งท้องที่คาดว่าจะเป็นลูกแฝด ทีมงานข่าวจากสเปนรายงานว่า กองหน้าของเชลซีอย่าง โมราต้า เตรียมได้รับข่าวดีแบบแพ็คคู่เนื่องจากคุณแม่ที่นำภรรยาสาวไปฝากครรภ์นั้น ได้แจ้งมาว่า เค้าอาจจะกำลังตั้งท้องลูกแฝดอยู่ ทั้งคู่แต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ โมราตา ขอแต่งงานในงานแสดงมายากลแห่งหนึ่งที่มาดริด เพื่อเป็นการยืนยันและร่วมแสดงความยินดีความสุขของทั้งคู่

โมราต้าเองได้มีการแชร์ภาพความประทับใจในครั้งนี้ให้แฟนบอลได้ชื่นชมด้วย หนึ่งในนั้นเป็นภาพที่แชร์มาจากอินสตราแกรมของเค้าที่กำลังจูบท้องภรรยาสาวคนสวยอยู่ ภาพนี้แชร์ออกไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับคำบรรยายสุดซึ้งถึงภรรยาและลูกๆของใจความว่า

“ตั้งแต่ครั้งที่ผมเห็นคุณ ผมก็รู้ได้ทันทีเลยว่า คุณจะต้องเป็นแม่ที่ดีของลูกๆ และเชื่อเหลือเกินว่าคุณคือผู้หญิงที่สวยที่สุด ดีที่สุด อ่อนหวานที่สุดสำหรับพวกเราทุกคนอย่างแน่นอน ผมแน่ใจได้เลยว่าผมคงจะไม่สามารถรักใครได้มากกว่านี้อีกต่อไปแล้ว”

ฝั่งอลิซ นอกจากจะโพสต์ภาพสวีตหวานในวันคริสต์มาสแล้ว เธอยังพูดถึงสามีคนเก่งของเธอได้อย่างน่ารักทีเดียว “ขอบคุณสำหรับการเปลี่ยนแปลงชีวิตของฉัน คนเป็นคนที่มหัศจรรย์มาก คุณเป็นสามีที่เพียบพร้อมและกำลังจะเป็นพ่อที่น่าทึ่งของลูกๆในอนาคตอีกด้วย” ทางเราและทีมงานก็ของยินดีกับความสุขในครั้งนี้ของทั้งคู่ด้วย

Morata and his girlfriend

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง