เอ็มบัปเป้โผล่ ณ กรุงมาดริด! สื่อตีข่าวมันส์! อาจมาเซ็นซบราชันย์ชุดขาว

เอ็มบัปเป้โผล่ ณ กรุงมาดริด! สื่อตีข่าวมันส์! อาจมาเซ็นซบราชันย์ชุดขาว

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าดาวรุ่งของทีม PSG ได้ถูกพบเห็นตัว มาเดินทอดน่องอยู่ในเมืองหลวงของสเปน ซึ่งคาดว่าเขามาทำธุระบางอย่างกับสโมสรเรอัล มาดริดเอ็มบัปเป้ เดินเที่ยวอยู่ในกรุงมาดริดกับ อัคราฟ ฮาคิมี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีม PSG ของเขานั่นเอง และยังมี นาบิล ฮาคิมี น้องชายของแบ็คขวารายดังกล่าวด้วย ซึ่งทำให้เกิดข่าวลือมากขึ้นว่านักเตะชาวฝรั่งเศสเตรียมจะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด

การปรากฏตัวของ เอ็มบัปเป้ ในกรุงมาดริดทำให้เกิดข่าวลืออีกครั้งว่าซุปเปอร์สตาร์รายนี้ จะทำการย้ายมาเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฤดูกาลหน้า ซึ่งตอนนี้เขาเหลือเวลาอีกไม่ถึงสองเดือนแล้วในสัญญาค้าแข้งกับ PSG ของเขา และผู้เล่นรายนี้กำลังจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และการปรากฏตัวของเขาในเมืองหลวงของสเปนก็ได้นำไปสู่ข่าวลือที่กำลังตีพิมพ์กันอย่างบ้าคลั่งตามรายงานของ Cope ได้กล่าวว่าการเดินทางไปยังกรุงมาดริดครั้งนี้ มันอาจจะเป็นการเตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขาในลีกสเปนก็ได้

แม้ว่าเรอัล มาดริด จะมั่นใจแค่ไหนในเรื่องการคว้าตัวนักเตะวัย 23 ปีรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่มันก็ยังไม่มีข่าวอะไรที่ยืนยันได้อย่างเป็นทางการ เอ็มบัปเป้ ย้ายจากโมนาโกมาอยู่กับ PSG ในปี 2017 และตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เขาพลาดแชมป์ลีกเอิง 1 แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และเขาก็เพิ่งจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกเอิงได้อีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง