เอเย่นต์เริ่มเดินสาย! เอเย่นต์ มาเน่ โผล่พบฝ่ายเทคนิคบาเยิร์น เตรียมเจรจาย้ายทีม

เอเย่นต์ มาเน่ โผล่พบฝ่ายเทคนิคบาเยิร์น เตรียมเจรจาย้ายทีม

ช่วงนี้เดินสายพบตัวแทนสโมสรทั่วไปหมด! มีรายงานว่าเอเย่นต์ของ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของลิเวอร์พูล ได้มีนัดพบกับผู้อำนวยการด้านกีฬาของบาเยิร์น มิวนิค เพื่อเตรียมทาบทามให้ มาเน่ ย้ายไปร่วมงานกับบาเยิร์นแล้ว ตามรายงานข่าวจากฉบับล่าสุดกองหน้าทีม ลิเวอร์พูล กำลังจะหมดสัญญาในปี 2023 และสโมสรต่างๆก็เริ่มแสดงความสนใจที่จะซิวของกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมแล้วด้วยเช่นกัน

แม้ว่าทั้งสองสโมสรจะไม่ได้พูดคุยกันโดยตรง แต่ว่า Sky Sports ก็ได้กล่าวว่าเอเย่นต์ตัวแทนของ มาเน่ ได้มีนัดพบกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของบาเยิร์น เพื่อเจรจารายละเอียดส่วนตัวไปบ้างแล้วมีรายงานว่า มาเน่ ยังคงความเป็นแข้งที่ถือตัว และเริ่มไม่พอใจที่ ลิเวอร์พูล เอาแต่ตั้งมั่นที่จะทำการเจรจาสัญญากับทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม โดยมาเน่มองว่าลิเวอร์พูลให้ความสำคัญกับ ซาลาห์ มากกว่าตัวเขาเอง

การเจรจาเรื่องการขยายสัญญาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับทาง มาเน่ ดูจะเป็นเรื่องยากมากขึ้นแล้ว และบาเยิร์นเองก็ได้กลิ่นโอกาสที่จะทำให้พวกเขาได้ปีกจอมซัลโวรายนี้ไปร่วมทีมแถมบาร์เซโลน่ายังให้ความสนใจในตัวของปีกทีมชาติเซเนกัลชุดแชมป์ แอฟค่อน ครั้งล่าสุดรายนี้ด้วยเช่นกัน ปีกหมายเลข 10 รายนี้ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับลิเวอร์พูลในปี 2016 และได้แชมป์พรีเมียร์ลีก , แชมเปี้ยนส์ลีก และลีกคัพไปครองอย่างละ 1 สมัยแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง