ดรากูซินแฮปปี้! เอเย่นต์ยืนยัน นักเตะโรมาเนียยังมีความสุขในการเล่นแบบยืมตัว

เอเย่นต์ยืนยัน นักเตะโรมาเนียยังมีความสุขในการเล่นแบบยืมตัว

เอเย่นต์ของ ราดู ดรากูซิน ปราการหลังของ ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าลูกค้าของเขามีความสุขในการไปเล่นแบบยืมตัวที่สโมสรซามพ์โดเรียนักเตะทีมชาติโรมาเนียรายนี้ กำลังมีความสุขกับการเล่นให้ ซามพ์โดเรีย และยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับการเล่นภายใต้สีเสื้อของ ลา ซามพ์ ในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกันฟลอแรง มานีย่า ได้บอกกับ TuttoJuve ว่า

“เขาจะกลายเป็นแชมป์ในบั้นปลาย มีผู้เล่นหลายคนที่ไม่ยอมแพ้ในช่วงเวลาแบบนี้ราดูตอนนี้ก็แค่กังวลเรื่องการเล่นให้ดีที่สุดก็เท่านั้นเอง และตอนสมัยที่เขาเล่นอยู่ที่ เจนัว เขาก็คิดถึงแค่เรื่องการฝึกซ้อมและการพัฒนาฝีเท้าเท่านั้น เขาประพฤติตัวได้ดีสมอย่างกับที่เป็นมืออาชีพ เขาซึมซับวัฒนธรรมของการเป็นนักเตะอาชีพได้ดี ทำงานเข้มข้น เขารู้ว่าเขาไม่ใช่ (ลิโอเนล) เมสซี่ หรือ (คริสเตียโน) โรนัลโด้ และพรสวรรค์ของเขา จะเบ่งบานได้ก็ต่อเมื่อเขาต้องทำงานให้หนัก ผลงานที่ดีจึงจะออกมา การเสียสละของเขาจะได้ผล”

“เขาเลือกเล่นให้ยูเวนตุส ในฤดูร้อนที่ผ่านมาเขายอมรับความเป็นไปได้ในการจะค้นหาทีมอื่นๆบ้าง เพื่อให้เขามีโอกาสไปเก็บประสบการณ์ บางทีในฤดูร้อนปีหน้า เขาอาจจะสามารถกลับมาเป็นตัวเลือกที่สามหรือสี่ก็ได้เขารู้ตัวดีครับ เขาจะมีงานหนักให้ต้องทำอีกมากมาย มันจะไม่ง่าย ผมบอกเขาเสมอว่าเขาเป็นหนี้สโมสรและแฟนบอล ผมคิดว่าตอนนี้เรากำลังมาถูกทางแล้วนะครับ ผมอยากเห็นเขาเก่งกว่านี้ด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง