ชิรูด์ ลุ้นหนัก เอเยนต์ถึงมิลานแล้ว ดอดเจรจากับอินเตอร์ มิลาน

ชิรูด์ ลุ้นหนัก เอเยนต์ถึงมิลานแล้ว ดอดเจรจากับอินเตอร์ มิลาน

ไม่รู้ว่าจะลงเอยตรงไหนจริงๆ ! โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเป้าชาวฝรั่งเศสของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้มีข่าวว่าเขาอยู่ในระหว่างกำลังเจรจากับทางสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงร่วมของกัลโช เซเรียอา ที่กำลังหวังที่จะได้ตัวของกองหน้าตัวเป้าร่างใหญ่รายนี้ไปค้าแข้งด้วยในช่วงก่อนสิ้นเดือนมกราคมนี้

ในปัจจุบัน กองหน้ารายดังกล่าวกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ไม่น่าจดจำ เพราะตัวของเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นให้กับเชลซีเท่าไหร่ และอาจจะมีผลถึงการไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลยูโร 2020 ในช่วงกลางปีด้วยเช่นกัน

กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 33 ปีกำลังมองหาทางที่จะได้ย้ายออกจากสโมสรภายในเดือนมกราคม หลังจากที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์ของเชลซี ได้ใช้งานตัวของ แทมมี่ อับราฮัม เป็นกองหน้าตัวเป้าประจำทีมมากกว่า มันเลยทำให้อดีตกองหน้าอาร์เซนอลแบบเขา ไม่มีตัวตนในทีมอีกต่อไปแล้ว มีคนในวงการหลายคนได้แนะนำว่าตัวของ ชิรูด์ สมควรย้ายไปหาสโมสรที่สามารถให้โอกาสตัวของเขาลงเล่นต่อเนื่อง ไม่เช่นนั้นโอกาสที่เขาจะหลุดจากทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงฟุตบอลยูโร 2020 จะมีโอกาสสูงมากเช่นกัน

Sky Italia กล่าวว่าเอเยนต์ตัวแทนของ ชิรูด์ อย่างตัวของ มิเชล มานูเอลโล ตอนนี้อยู่ในเมืองมิลานแล้ว เพื่อพูดคุยกับสโมสรอินเตอร์ตั้งแต่เมื่อวานนี้ รายงานข่าวจากฝั่งของ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลได้กล่าวเสริมว่า โอกาสจะย้ายทีมของชิรูด์นั้นเป็นไปได้มากเลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง