เอเยนต์ ริเบรี ยิ้ม ลูกค้าตัวเองรอคอยวันเวลาที่จะได้ลงเล่นมานานแล้ว

เอเยนต์ ริเบรี ยิ้ม ลูกค้าตัวเองรอคอยวันเวลาที่จะได้ลงเล่นมานานแล้ว

โอกาสสำคัญของตัวนักเตะ ! เอเยนต์ตัวแทนของ ฟรองค์ ริเบรี ปีกระดับตำนานชาวฝรั่งเศสของสโมสร “วิโอลา” ฟิออเรนตินา ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าลูกค้าของเขารู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม ฟิออเรนตินา และลงเล่นให้กับทีมใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

ริเบรี เพิ่งจะเดินทางมาถึงเมืองฟลอเรนซ์ ในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจากที่เขาย้ายออกจากสโมสร “เสือใต้” บายิร์น มิวนิค ที่เขาค้าแข้งกับทีมมาเป็นเวลานานถึง 12 ปี และผ่านการคว้าแชมป์ลีกเยอรมันมาได้มากถึง 9 สมัยเลยทีเดียว และรวมถึงแชมป์รายการต่างๆที่บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสได้ลงเล่น เขาก็พาทีมคว้ามันมาได้ทั้งหมดแล้ว

อเลน มิยาซิโอ เอเยนต์ของ ริเบรี ได้กล่าวว่า “เขามีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ เขามาถึงประเทศที่ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลลีกที่ยิ่งใหญ่มานานเกือบศตวรรษ ที่ซึ่งมันเป็นความสุขในการเล่นฟุตบอลของเขาอย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ ครอบครัวของเขาก็พอใจเช่นกัน และเขามีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญากับฟิออเรนติน่า เขาจะเป็นตัวอย่างของความเป็นมืออาชีพ ความจริงจัง และทุกอย่างที่เขาพร้อมจะทุ่มเทให้มันอย่างเต็มที่ในสีเสื้อของวิโอลา”

สำหรับโปรไฟล์ของริเบรีนั้น เขาเคยค้าแข้งในลีกเอิงกับหลายสโมสร โดยสร้างชื่อเสียงอย่างมากให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย และยังเคยไปเล่นในตุรกีกับสโมสรกาลาตาซาราย มาก่อนอีกด้วย แต่ทีมที่เขาระเบิดฟอร์มได้มากที่สุดก็คือบาเยิร์น มิวนิค นั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง