เอเมอร์สัน ยังมั่นใจ! สิงห์จบท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้ได้

เอเมอร์สัน ยังมั่นใจ! สิงห์จบท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้ได้

เอเมอร์สัน พัลเมรี่ ฟูลแบ็คของเชลซี กล่าวว่า นักเตะในทีมยังคงมีความเชื่อมั่นว่า ทีมจะสามารถจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ได้ เชลซี เตรียมที่จะบุกไปเยือนกูดิสัน พาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนนี้ เอเมอร์สัน กล่าว“ผมมั่นใจ นั่นคือสิ่งที่พวกเราตั้งเป้าหมายไว้ กับตำแหน่งท็อปโฟร์ พวกเรามีโอกาสที่ดีในการแข่งขันกับทีมอื่นๆ เพื่อจบท็อปโฟร์ พวกเราสมควรได้ ผมคิดว่า พวกเรามีโอกาสที่ดี แม้ว่าฤดูกาลนี้ของพวกเรามันจะไม่ได้ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่า พวกเราก็สมควรที่จะจบท็อปโฟร์ พวกเรามีโอกาสที่ดีที่จะอยู่ในตำแหน่งนี้”

“มันสำคัญมากๆ มันไม่ใช่แค่ตัวผม แต่มันสำหรับทุกคน แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และพวกเราก็พูดคุยเรื่องนี้ในห้องแต่งตัวมาตลอด มันเป็นสิ่งสำคัญ พวกเราต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราพร้อมทุ่มหมดหน้าตัก ดังนั้น พวกเราต้องคว้าโอกาสมาให้ได้”

“สิงโตน้ำเงินคราม” รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีคะแนนตามหลังอาร์เซน่อล อันดับ 4 อยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น และตอนนี้ลงเล่นไปน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วยกัน เชลซี ยังมีโอกาสในการเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วย หลังยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก โดยพบกับสลาเวีย ปราก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง