เนวิลล์ ยัน อูไน เอเมอรี่ ต้องการ 4-5 รายเพื่อตอบโจทย์ความยุ่งเหยิงของทีม

เนวิลล์ ยัน อูไน เอเมอรี่ ต้องการ 4-5 รายเพื่อตอบโจทย์ความยุ่งเหยิงของทีม

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิพากย์วิจารณ์การทำงานของอาร์เซนอล โดยมองว่า หลังจากทีมไม่เปิดโอกาสให้อารอน แรมซี่ย์ และ เมซุส โอซิล เท่าที่ควร พร้อมยังบอกกล่าวกับแฟนๆ เดอะกันเนอร์สให้อดทนรออีกนิด และให้เชื่อในสิ่งที่กุนซือชาวสเปนรายนี้ทำอยู่ โดยแกรี่ เนวิลล์ มองว่า อูไน เอเมอรี่ อาจจะต้องการดีลในตลาดนักเตะอีกสัก 4-5 รายเพื่อรีเมคทีมขึ้นมาใหม่ให้สอดคล้องกับแผนที่ตัวเองถนัด

เดอะ กันเนอร์ส พ่ายให้กับ ปีศาจแดง ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนนี้ 3-1 ซึ่งในขณะเดียวกันทั้งสองทีมก็ต้องต่อสู้ในพรีเมียร์ ลีก เพื่อการันตีท๊อปโฟร์ เพื่อเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย โดยแผงเกมรับของทีมนั้นรั่วกว่าการทำทีมในชุดของอาร์แซน เวนเกอร์ อีกด้วย

แต่ทั้งนี้เนวิลล์ กล่าวว่า เอเมอรี่คือคนที่อาร์เซนอลต้องการ เพียงแต่ต้องเชื่อในสิ่งที่เขาจัดสรรเป็นทางนำไปสู่ความสำเร็จ และเหล่าบรรดาแฟนบอลต้องทำความเข้าใจ ซึ่งทุกๆอย่างนั้นต้องมีปัญหาอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเขาจะแก้ตรงจุดหรือไม่เท่านั้นเอง เนวิลล์ ยังกล่าวอีกว่า “อาร์เซนอลมีโค้ชที่ดีในทีมของเอเมอรี่ รวมถึงตัวเขาเอง และทีมกำลังพัฒนาขึ้น ซึ่งเราจะเห็นถึงความแตกต่างได้จากอดีตและปัจจุบัน”

“ดูอย่างเกมที่พวกเขาเอาชนะเชลซี 2-0 ในพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นกรณีตัวอย่าง เขาคือโค้ชที่เปี่ยมไปด้วยทักษะและพรสวรรค์ วาเลนเซียมีผู้จัดการ 15 คนใน 13 ปี แต่เขาอยู่ที่นั่นถึง 4 ปี นั่นบ่งบอกได้เลยว่าเขามีดีเพียงใด เขาคือโค้ชระดับท๊อปคนหนึ่ง สิ่งซึ่งแฟนบอลอาร์เซนอลควรจะสนับสนุนเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง