เอเมรี่ ปลุกเร้า ปืนใหญ่ต้องคว้าอันดับที่ 4 มาให้ได้

เอเมรี่ ปลุกเร้า ปืนใหญ่ต้องคว้าอันดับที่ 4 มาให้ได้

เดอะ กันเนอร์ปัจจุบันรั้งอันดับหก ในตารางคะแนน มี แต้มห่างจากทีมอันดับสี่อยู่สามคะแนน (เชลซี) และยังห่างจากแมนยูหนึ่งคะแนน จากความพ่ายแพ้ต่อแมนซิตี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฝั่งทีมของเอเมรี่ยังไม่ชนะในเกมเยือนเลย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน แมนซิตี้ สามารถแซงลิเวอร์พูลและสเปอร์สขึ้นไปเป็นทีมจ่าฝูงของตารางได้สำเร็จ และคิดว่าเอเมรี่คงทำได้ดีที่สุดเพียงแค่ท๊อปโฟร์เท่านั้น หมายความว่ายังเหลือพื้นที่สำหรับไปแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงหนึ่งที่เท่านั้น

เอเมรี่กล่าวว่า “ใช่เวลานี้อาร์เซนอลมีลุ้นเพียงอันดับสี่ของตารางเท่านั้น ตอนนี้เราอยู่อันดับหก ซึ่งในทางปฏิบัติแล้วเราทำได้ เราต้องพยายามจบอันดับที่สี่ เพราะว่าขนาดของทีมเรา แฟนบอลและความมีชื่อเสียงของเรา ผมคิดว่ามันต้องเป็นอย่างนั้น มีทีมที่ดีกว่าเรา พวกเขาเหนือหว่าเรา เราต้องสงบและทำงานของเราให้บรรลุเป้าหมายด้วยความคงเส้นคงวาตลอด 38 นัด

“เวลานี้มีเพียง ลิเวอร์พุล, แมนซิตี้และสเปอร์ส ที่มีผลงานทีดีกว่าเรามาก แต่ว่าเชลซี และแมนยูก็เป็นทีมใหญ่ แต่ว่าพวกเขานำห่างพวกเราไม่มากนัก“ เอเมรี่ต้องพาทีมไปเยือนบ๊วยของตาราง ฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์ในวันเสาร์ ซึ่งเป็นการตัดสินทีมอันดับสี่ในตอนจบฤดูกาลด้วย และกุนซือเอเมรี่ต้องการส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงไปเล่นเพื่อความหวัง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง