ตำนานกองหน้าหงส์แดงแนะนำทีมเก่าเอา เดอ ลิกต์ มาจับคู่กับ ฟาน ไดค์ น่าจะดี

ตำนานกองหน้าหงส์แดงแนะนำทีมเก่าเอา เดอ ลิกต์ มาจับคู่กับ ฟาน ไดค์ น่าจะดี

เด็กคนนี้มีของ ! จอห์น อัลดริดจ์ โคตรตำนานกองหน้าของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้เชื่อว่าทีมเก่าของเขา สมควรอยู่ในการแข่งขันช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ครั้งนี้ด้วย เพื่อจะได้ลงนามเซ็นสัญญากับ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์จากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทัพ

กองหลังตัวกลางวัย 19 ปีได้แสดงผลงานอันยอดเยี่ยมในการแข่งขันรายการยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เขาพาอาแจ็กซ์ไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ และรวมถึงการพาทีมชาติฮอลแลนด์เข้าป้ายรองแชมป์ ยูฟา เนชัน ลีก โดยสำหรับผลงานทั้งกับสโมสรและทีมชาติฮอลแลนด์ของเขานั้น นับว่าสมควรแก่การจับตามองอย่างมาก

เขาเป็นนักเตะที่กำลังเป็นที่ต้องการของทีมชั้นนำมากมายในยุโรป ทั้งกับ PSG, บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ที่ต่างมีข่าวเชื่อมโยงกับการล่าลายเซ็นของเขาทั้งสิ้น แต่ตัวของ อัลดริดจ์ ได้รู้สึกว่า “หงส์แดง” ก็ควรเอาตัวของเขามาจับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติของเขาในลิเวอร์พูล

กองหน้าระดับตำนานของลิเวอร์พูลรายนี้ ได้กล่าวกับ ไอริช ฟรีด้อม ว่า “เวอร์กิล ฟาน ไดค์ และ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ได้สร้างความประทับใจร่วมกัน เขาร่วมมือในจับคู่เป็นคู่กองหลังที่ยอดเยี่ยม ในนามทีมชาติฮอลแลนด์ และผมมั่นใจว่าพวกเขาต้องการที่จะต่อยอดกับลิเวอร์พูล ผู้เล่นทุกคนที่ได้เห็นวิธีการเล่นของลิเวอร์พูล จนคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ ก็ย่อมเข้าใจนะ และฉากที่น่าทึ่งบนท้องถนนในเมืองของเราเมื่อทีมกลับถึงบ้าน มันยอดเยี่ยมมาก ผมเองก็ก็ต้องการสิ่งนั้นอีกครั้ง และตัวของ เดอ ลิกต์ เป็นผู้เล่นที่คล็อปป์ควรเล็งไว้เป็นเป้าหมาย ลิเวอร์พูลควรไปตามเขามาเล่นกับทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง