ไก่พร้อมลุย ! หวังจิกเอา เมรีห์ เดมิรัล ขันแนวรับให้แน่น

ไก่พร้อมลุย ! หวังจิกเอา เมรีห์ เดมิรัล ขันแนวรับให้แน่น

เอาด้วยสิ ! ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมเข้าร่วมในการล่าลายเซ็นของ เมรีห์ เดมิรัล ปราการหลังของสโมสรยูเวนตุสมาค้าแข้งกับทีมในช่วงต้นปีนี้ หลังจากที่ เดมิรัล ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลย

The Sun ได้กล่าวว่า สเปอร์ส พร้อมที่จะเข้าร่วมการล่าลายเซ็นของเดมิรัล ร่วมกับคู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันสำหรับเอาตัวของเดมิรัลมาเล่นกับทีมให้ได้ กองหลังตัวกลางชาวตุรกี อาจกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับการเซ็นสัญญาเป็นครั้งแรกของ โชเซ มูรินโญ ในฐานะหัวหน้าโค้ชของสเปอร์ส หลังจากเจ้าหน้าที่ของสโมสร ได้มีการติดต่อกับเอเยนต์ตัวแทนของผู้เล่นรายนี้ เกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงต้นปีนี้

ทางด้านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของดาวเตะยูเวนตุสเช่นกัน แต่มันน่าเสียดายที่เขาไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในแต่ละเกมมากนัก นับตั้งแต่ฤดูร้อนที่ผ่านมาที่เขาย้ายทีมมาเล่นด้วย และยิ่งยูเวนตุสได้ตัวของ มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ มาจากอาแจ็กซ์ด้วยอีก มันเลยทำให้เดมิรัลไม่ได้ลงเล่นหนักกว่าเดิม

และผู้เล่นเองก็ต้องการย้ายทีม หลังจากที่ไม่ได้รับการแยแสจาก เมาริซิโอ ซารี เจ้านายใหม่ของทีม เดมิรัล ย้ายมาเล่นที่ตูรินในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ในเวลาไล่เลี่ยกับ เดอ ลิกท์ และกองหลังวัย 21 ปีรายนี้เคยสร้างผลงานอันน่าประทับใจไว้กับ ซาสซุโอโล โดยเขาย้ายมาเล่นในอิตาลีจากทีม อลันยาสปอร์ สโมสรเก่าในลีกตุรกีเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง