มาร์คิซิโอสนับสนุนยูเว่ เอาตัว ปอล ป๊อกบา กลับมายังทีมให้ได้

มาร์คิซิโอสนับสนุนยูเว่  เอาตัว ปอล ป๊อกบา กลับมายังทีมให้ได้

เอากลับมาตูรินเถอะ ! เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ อดีตกองกลางฝีเท้าจัดของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้ออกโรงเรียกร้องให้สโมสรเก่าของเขาจัดการเซ็นสัญญากับตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หากหวังว่าจะยกระดับทีมให้ได้

มาร์คิซิโอ ซึ่งตอนนี้กำลังค้าแข้งกับสโมสร เซนิต ในลีกฟุตบอลประเทศรัสเซีย เขาเคยเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ ป๊อกบา มาก่อนในช่วงที่ป๊อกบาเล่นอยู่ที่ตูรินเป็นเวลาสี่ปี ก่อนที่เขาจะจากทีมไป เพื่อกลับไปค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ปี 2016 แต่จากนั้น ป๊อกบาก็ไม่เคยประสบความสำเร็จในระดับสโมสรอีกเลย มีรายงานว่า กองกลางชาวฝรั่งเศสต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูร้อนนี้และตัวของ มาร์คิซิโอ ก็ชอบที่จะเห็นเขากลับมาเป็นนักเตะของเบียงโคเนรีอีกครั้ง โดยที่ยูเวนตุสก็มีข่าวพัวพันในการจะเอาป๊อกบากลับสู่ทีมมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

“การเล่นให้ทีมดังของโลกอย่างยูเวนตุสเป็นความฝันของทุกคน ผมมองดูพวกเขาแล้วนะ ผมคิดว่ามันยังขาดผู้เล่นที่สามารถช่วยทีมได้อย่างดุดัน และมีแต่ป๊อกบานี่แหละ ที่จะเป็นผู้เล่นในอุดมคติสำหรับเรื่องนั้น ผมไม่เคยเข้าใจการตัดสินใจของเขา ที่ดันคิดจะกลับไปที่แมนเชสเตอร์ เขาเคยอยู่ที่นั่นมาแล้ว และเขาก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จ ถ้าเขาต้องการที่จะพัฒนา มันคงต้องทำให้เขาต้องย้ายไปสเปน” มาร์คิซิโอกล่าวกับ Tuttosport

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง