เอล โชโล น้ำตาแทบไหล ตราหมีอาศัยลูกฮึดซัดตีเสมอนกแก้วที่จะตกชั้นจนได้

เอล โชโล น้ำตาแทบไหล ตราหมีอาศัยลูกฮึดซัดตีเสมอนกแก้วที่จะตกชั้นจนได้

แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของศึกลาลีกาดูเหมือนว่าพวกเขากำลังมีความสุขกับการได้แต้มกลับบ้านอย่างเสียวไส้ เมื่อพวกเขาสามารถไล่ตีเสมอทีม เอสปันญอล ได้สำเร็จ ดิเอโก้ ซิเมโอเน โค้ชของทีม แอตเลติโก มาดริด ได้กล่าวว่าเขามีความสุขที่ได้เห็น แอตเลติโก สามารถตีเสมอทีม เอสปันญอล ได้สำเร็จ ซึ่งเรียกว่าเหมือนตัวของ “เอล โชโล” จะพูดประชดนิดหน่อยเพราะพวกเขาเป็นฝ่ายต้องไล่ตามตีเสมอสโมสรที่ร่วงไปอยู่อันดับล่างของตารางลาลีกาในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซาอูล ญีเกวซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนเป็นฝ่ายซัลโวประตูตีเสมอให้กับทีม ทำให้พวกเขาเก็บ 1 แต้มกลับมาดริดได้สำเร็จ “เมื่อการแข่งขันมันจำเป็นที่จะต้องเอาแค่ 1 แต้มเท่านั้น เราก็ได้พยายามอย่างหนัก เพราะเราไม่น่าจะมีเวลาสำหรับการจะเอาสามแต้มในตอนแข่งขันแล้วแน่นอน” ซิเมโอเน ได้กล่าวเชิงประชดในการแถลงข่าวหลังการแข่งขันของเขา

“ในไม่กี่เกมที่ผ่านมาเราชนะสองและเสมอสอง เรากำลังทำผลงานให้ดีที่สุด เราหวังว่ามันจะนำไปสู่การแข่งขันที่ดีได้ ผมคาดหวังมากขึ้นเมื่อเราไม่ชนะ และเราจะกลับมาเล่นได้ดีขึ้นในเกมหน้า เราพยายามที่จะเปลี่ยนระบบการเล่นด้วย และมันก็ไม่เป็นไปด้วยดีเท่าไหร่นัก เราเป็นทีมที่เล่นดีกว่าเอสปันญอลในครึ่งแรกนะ นอกเหนือจากช่วง 10 นาทีแรก เหมือนว่าเจ้าบ้านจะเล่นดีกว่าเรา”

และตัวของ อัลบาโร โมราต้า ที่ยิงทำประตูใน ลาลีกา ตั้งแต่เข้าสู่ปี 2020 ไม่ได้เลยนั้น ซิเมโอเน ก็ได้กล่าวว่า “เขาก็ยังทำงานหนักเหมือนเดิมแหละ เขากำลังเรียกความมั่นใจ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง