เอล บอส วิเคราะห์เกม ! ลิเวอร์พูลเจองานยากที่แอนฟิลด์แน่นอน

เอล บอส วิเคราะห์เกม ! ลิเวอร์พูลเจองานยากที่แอนฟิลด์แน่นอน

ราฟา เบนิเตซ เจ้านายของสโมสร ต้าเหลียน อี๋ฟ่าง ได้เชื่อว่าสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเผชิญหน้ากับภารกิจที่ยากลำบากในการพาตัวเองเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่พวกเขาปราชัยในการแข่งขันเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายให้กับ แอตเลติโก มาดริด

“เดอะ เรด แมชชีน” จะได้กลายเป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ที่สนามแอนฟิลด์ในเวลาอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า และพวกเขาต้องการจะพลิกเกมกลับมาเป็นฝ่ายได้เปรียบให้ได้หลังจากที่เกมแรกนั้นพวกเขาแพ้มาก่อน 1-0 แถมยังไม่ได้อเวย์โกลกลับมาด้วย

อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลชุดแชมป์ยุโรปปี 2005 ได้บอกกับทาง AS The Boot Room ไปว่า “ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ทรงพลังมากเลยนะครับ คล็อปป์ เป็นโค้ชที่ให้ความสำคัญกับทีมของเขาอย่างมาก เขารู้ว่าทีมของเขาควรปรับปรุงจุดไหน แต่ในเลกแรกนั้น เขาได้พบกับทีม แอตเลติโก เขาเองก็รู้ดีว่าเล่นเกมของพวกเขาจะเล่นยังไง พวกเขาเล่นได้ดีในการเล่นเกมรับ และพวกเขาจะพยายามทำให้ลิเวอร์พูลเล่นเกมรุกยาก”

“เลกสองจะยากมากสำหรับทั้งสองทีม แอนฟิลด์นั้นคือสังเวียนที่กดดันฝั่งตรงข้ามได้เสมอ มันคือความจริง มันเป็นเรื่องจริงที่ว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะสร้างโอกาสได้อีกหลายครั้ง แต่แอตเลติโกก็รู้ดีถึงการเล่นเกมรับแม้กระทั่งที่นี่ด้วยเช่นกัน บทสรุปของเกมนี้ก็คือ ทุกคนสามารถผ่านเข้ารอบได้พอกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง