เอล ชาราวี่ ยืนยัน จะกับมาเล่นในเซเรียอาอีกครั้งแน่นอน

เอล ชาราวี่ ยืนยัน จะกับมาเล่นในเซเรียอาอีกครั้งแน่นอน

สเตฟาน เอล ชาราวี่ อดีตกองหน้าของสโมสร อาแอส โรม่า ได้ยืนยันข่าวว่าเขากำลังจะได้กลับไปค้าแข้งในลีกอิตาลีอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ แต่ยังไม่มีอะไรชัดเจนว่าเขาจะได้ลงเอยกับทีมไหนเอล ชาราวี่ ในปัจจุบันยังมีสัญญาค้าแข้งกับทีม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แต่เขาก็อยากที่จะกลับสู่ลีกอิตาลีอีกครั้งหนึ่ง

“ผมได้ใช้เวลากว่าสองเดือนในการฝึกซ้อมที่โรมโดยไม่มีทีมให้ลงเตะ เพราะเนื่องจากการระบาดของไวรัส และเนื่องจากผมไม่สามารถกลับไปจีนได้ด้วยอีก ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับคนพิเศษสองคนอย่าง เคลาดิโอ โดนาเตลลี่ และ มาร์โก เฟอร์เรลลี่ ซึ่งผมต้องขอบคุณมากเพราะพวกเขาทำให้ผมรักษาระดับความฟิตได้ดีมากๆ” ขาเขียนในอินสตาแกรม

“การเรียนรู้วิธีอดใจรอ มันไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะต้องหยุดชะงัก! และเราไม่เคยทำแบบนั้นด้วย มันจะยังคงเป็นเช่นนั้นไปจนถึงเดือนมกราคมซึ่งเป็นสถานการณ์แปลก ๆ ที่ผมไม่เคยประสบมาก่อน แต่มันทำให้ผมเชื่อมั่นมากขึ้นว่าวัตถุประสงค์จะต้องชัดเจน มันจะต้องถูกสร้างขึ้นทุกวันเพื่อสร้างวิถีชีวิตให้กลับมาเป็นปกติด้วยความพยายามและความทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง ผมสามารถบรรลุเป้าหมายของตัวเองได้ และยังสามารถเพลิดเพลินกับค่ำคืนเหล่านั้น ที่ทำให้ชีวิตและฟุตบอลของตัวเองกลับมามีคุณค่าได้ มันมีค่าต่อการดำรงชีวิตแม้ว่าจะมีความยากลำบากในตอนนี้ก็ตาม ตอนนี้เราจะกลับมาดำเนินการค้าแข้งต่ออีกครั้ง เช่นเคยครับ ผมอยากเล่นด้วยความหิวกระหาย ผมคิดว่าผมจะลงเอยกับทีมในเซเรียอานี่แหละ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง