ฮาร์วีย์ เอลเลียต ถึงกับทำให้แฟนบอลปลื้ม เตรียมย้ายจากฟูแล่มซบตักลิเวอร์พูล

ฮาร์วีย์ เอลเลียต ถึงกับทำให้แฟนบอลปลื้ม เตรียมย้ายจากฟูแล่มซบตักลิเวอร์พูล

แฟนบอลหงส์แดงถึงกับปลื้ม ! ฮาร์วีย์ เอลเลียต มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร “เจ้าสัว” ฟูแล่ม ทีมดังของศึกแชมเปี้ยนชิพ ได้ตัดสินใจที่จะเมินข้อเสนอจากสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด และ “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา สองทีมดังของสเปน เพื่อจะได้เซ็นสัญญากับสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมจากระดับพรีเมียร์ลีก ตามรายงานข่าวจากประเทศอังกฤษที่ได้ยืนยันว่ามิดฟิลด์รายนี้กำลังเตรียมจะย้ายออกจากกรุงลอนดอนแล้ว

มิดฟิลด์ดาวรุ่งของฟูแล่ม ซึ่งเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่เคยได้โอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ปฏิเสธข้อเสนอในการต่อสัญญากับทางต้นสังกัดไปแล้วในฤดูร้อนนี้ และเขาเองก็หวังที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกแล้วเพื่ออัพเกรดฝีเท้าของตัวเอง

ทั้งนี้สโมสรได้เผยให้เห็นว่า มิดฟิลด์รายนี้กำลังได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำมากมาย โดยเฉพาะกับบาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ที่กำลังหวังในการลงนามเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ U17 รวมไปถึงสโมสรลิเวอร์พูลที่ให้ความสนใจในตัวของมิดฟิลด์รายนี้ด้วยเช่นกัน

Telegraph กล่าวว่า เอลเลียต ได้ตัดสินใจย้ายไปที่ทีมดังของย่านเมอร์ซีย์ไซด์ PSG ทีมดังของลีกเอิง และ RB ไลป์ซิก ทีมดังของศึกบุนเดสลีกา กำลังสนใจที่จะล่าลายเซ็นของเขาเช่นกัน แล้วก็ต้องเตรียมงัดกับอีกหลายสโมสรด้วยเช่นกัน ลิเวอร์พูลจะต้องยอมที่จะจ่ายเงินค่าตัวให้กับฟูแล่มตามที่พวกเขาต้องการ ในการเซ็นสัญญาครั้งนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง