เอริก เทน ฮาก เผยว่า มานูเอล อูการ์เต้ จะเปิดตัว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เมื่อไหร่

เอริก เทน ฮาก เผยว่า มานูเอล อูการ์เต้ จะเปิดตัว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เมื่อไหร่

เอริก เทน ฮาก ขอร้องให้แฟนๆ อดทนกับ มานูเอล อูการ์เต้ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปีศาจแดง พ่ายแพ้อย่างน่าสยดสยองในบ้านเมื่อวันอาทิตย์เมื่อ หลุยส์ ดิอาซ ยิงสองประตูผ่าน อังเดร โอนาน่า ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะทําสามประตูเพื่อการันตีชัยชนะของ หงส์แดง มันเกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากแพ้ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยยูไนเต็ดทําได้เพียง 2 ประตูในฤดูกาล 2024/25

การเปิดตัวพรสวรรค์ใหม่อย่าง โจชัว ซิร์กซี, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, นูสแซร์ มาซราอุย และ เลนนี่ โยโร่ ได้รับการตอบรับในแง่ดี แต่แฟนบอลยังไม่ได้เห็นการเซ็นสัญญาใหม่ล่าสุดของพวกเขาหลังจากที่ อูการ์เต้ ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มายังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันเดดไลน์

“เราต้องสร้างเขาในทีม” เทน ฮาก กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอูการ์เต้หลังการปะทะกับลิเวอร์พูล “มันต้องใช้เวลา มันไม่เหมือนกับว่าฉันเป็น แฮร์รี่ พอตเตอร์ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องยอมรับ”

“มานูเอล อูการ์เต้ เขาไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ เราต้องสร้างความฟิตของเขา และผมแน่ใจว่าเขาจะเป็นนักเตะคนสําคัญ”

“ฉันไม่ต้องการพูดถึงแง่บวก มีบ้าง แต่เราต้องรับความพ่ายแพ้นี้ มันเจ็บปวดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสําหรับแฟนบอลของเรา เราต้องอ่อนน้อมถ่อมตน นี่เป็นแค่เกมที่สามในฤดูกาล และเราต้องสร้างทีมใหม่”

“ฉันไม่คิดว่ามันถูกต้องที่จะบอกว่ามันรู้สึกเหมือนปีที่แล้ว คุณสามารถเห็น จาก xG ที่เราไม่เสียประตูมากนัก ฉันไม่คิดว่าเราอยู่ในรูปแบบเดียวกัน ทําได้ดี ลิเวอร์พูล เราต้องอ่อนน้อมถ่อมตนและรับมัน”

ยูไนเต็ดมุ่งหน้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติโดยชนะฟูแล่มเพียงเกมเดียว พวกเขาเตรียมเดินทางไปชายฝั่งทางใต้เพื่อเผชิญหน้ากับเซาแธมป์ตันเมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง