เอริก เทน ฮาก ลั่น นักวิจารณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดความรู้

เอริก เทน ฮาก ลั่น นักวิจารณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดความรู้

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งคําถามถึงความรู้ด้านฟุตบอลของนักวิจารณ์บางคน เนื่องจากแฟนบอลที่ใจร้อนเรียกร้องให้เขาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ กุนซือปีศาจแดงเป็นประธานในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดฤดูกาลหนึ่งของสโมสร แต่ถูกขัดขวางจากอาการบาดเจ็บรุนแรงในทีมชุดใหญ่ ปัจจุบันยูไนเต็ดรั้งอันดับแปดในลีกสูงสุดของอังกฤษ ซึ่งห่างไกลจากการเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

มีความหวังสําหรับเครื่องเงินเมื่อพวกเขาพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศปลายเดือนนี้ แต่การตอกย้ำ คริสตัล พาเลซ 4-0 ในคืนวันจันทร์เป็นจุดต่ำสุดใหม่สําหรับเทนฮากในสมัยของเขาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดจนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัตช์ชี้ไปที่แนวรับทีมเยือนที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค และปฏิเสธคําวิจารณ์ดังกล่าว

เขากล่าวในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันว่า “ผมคิดว่าแฟนบอลมีความอดทน คุณได้เห็นมันเมื่อวันจันทร์”

“แต่เมื่อฉันเห็นความคิดเห็นบางอย่าง พวกเขาไม่ทํา พวกเขาไม่มีความรู้เกี่ยวกับฟุตบอล หรือไม่มีความรู้เกี่ยวกับการจัดการทีมฟุตบอลเลย มันเป็นไปได้หรือพวกเขาขึ้นอยู่กับมัน”

“แต่ฉันคิดว่ามีหลายคนที่เห็นปัญหาและพวกเขาอดทน”

ทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ในเรื่องความฟิต โดย เทน ฮาก ต้องเล่นกองกลางอย่าง คาเซมิโร่ และ จอนนี่ อีแวนส์ ที่ไม่ฟิตในแนวรับตัวกลางในเกมที่พ่ายแพ้อย่างหนักเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ถ้าผมเห็นปัญหาที่เราเผชิญ อาการบาดเจ็บทั้งหมด และในเกือบทุกเกมที่พวกเขาต่อสู้” เทน ฮาก กล่าวเสริม “มีสปิริตของทีมที่ยอดเยี่ยม”

“ไม่ใช่วันจันทร์ นั่นคือเหตุผลที่ผมผิดหวังมาก วันจันทร์ผมผิดหวังจริงๆกับ และนักเตะก็ผิดหวังกับตัวเองด้วย มีความล้มเหลวร่วมกัน”

“แต่เกมอื่นๆ ทั้งหมดที่เราต่อสู้กัน มีสปิริตของทีมที่ดี ดังนั้น ไม่ ผมไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง