เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจ ลงสนาม มัตทิจ์ เดอ ลิกต์ & นูสซาร์ มาซราอุย เดวิ

เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจ ลงสนาม มัตทิจ์ เดอ ลิกต์ & นูสซาร์ มาซราอุย เดวิ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มัตไตส์ เดอ ลิคต์ และ นูสแซร์ มาซราอุย พร้อมจะเปิดตัวในเกมเปิดพรีเมียร์ลีกเมื่อวันศุกร์นี้ เดอ ลิกต์ และ มาซราอุย เพิ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่อยู่ในสภาพที่ดี ดังนั้นจึงสามารถลงเล่นได้ทันที

เทน ฮาก กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกม เทน ฮาก ไม่ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกว่าทั้งสองคนจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ ฟูแล่ม หรือไม่ แต่อย่างน้อยก็ยืนยันว่า “พวกเขาจะอยู่ในทีม” แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นคู่แข่งหลักของ เดอ ลิกต์ เพื่อชิงตําแหน่ง ก็พร้อมใช้งานเช่นกันหลังจากถูกมองว่าเป็นข้อสงสัยเล็กน้อยหลังจากคอมมิวนิตี้ชิลด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่มี ลุค ชอว์ ซึ่งสามารถนําเสนอ มาซราอุย ที่เก่งกาจในทีมได้ทันที

เดอ ลิกต์ และ มาซราอุย ได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากความคุ้นเคย โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเล่นอย่างกว้างขวางภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ที่ อาแจ็กซ์ และเคยเล่นร่วมกันที่ บาเยิร์น เป็นไปได้ที่ เดอ ลิกต์ จะลงเล่นในตําแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คร่วมกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งเป็นนักเตะที่เข้ามาแทนที่เขาในอาแจ็กซ์ โดยมี ดิโอโก้ ดาโลต์ เป็นแบ็คขวา และ มาซราอุย อยู่ทางซ้าย

โจชัว เซอร์คซี เพื่อนร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ยังคงรอการเปิดตัวในยูไนเต็ดหลังจากยังคงเป็นตัวสํารองที่ไม่ได้ลงสนามในคอมมิวนิตี้ชิลด์ ดาวเตะชาวดัตช์ถูกคาดการณ์ล่วงหน้าว่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนั้นในฐานะกองหน้าคนเดียวในช่วงที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ขาดหายไปจากอาการบาดเจ็บ แต่ เทน ฮาก เลือกที่จะใช้กัปตัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นจอมปลอม ขนาบข้างด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อหมัด ดิอาลโล่ แทน

ยูไนเต็ดจะมุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลใหม่ พวกเขาเคยเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับ ฟูแล่ม ในบ้านสองครั้งในอดีต ในปี 2001 เมื่อ รืด ฟัน นิสเติลโรย ซึ่งตอนนี้กลับมาเป็นผู้ช่วยโค้ช และในปี 2006 เมื่อ เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมกันเพื่อทําลายล้างในชัยชนะ 5-1

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง