เอมเร ชาน รอคอยโอกาสครั้งสำคัญ ! รอให้ผีแดงทาบทามมา

เอมเร ชาน รอคอยโอกาสครั้งสำคัญ ! รอให้ผีแดงทาบทามมา

เอมเร ชาน กองกลางทีมชาติเยอรมันของสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส ดูเหมือนว่าเขาจะอยากย้ายออกจากถิ่นตูรินเต็มแก่แล้ว เมื่อมีข่าวว่าเขากำลังมีความกระตือรือร้นที่จะรอคอยโอกาสจากการที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอเข้ามาให้เขาในเดือนมกราคม

นั่นเป็นไปตามที่สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลีอย่าง Gazzetta dello Sport ได้กล่าวเอาไว้ในวันนี้ มีการรายงานว่า ชาน ดูท่าจะกำลังปลื้มกับข้อเสนอที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะทำการทาบทามเขาให้ย้ายไปเล่นกับทีมในช่วงเดือนมกราคม เพราะทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความต้องการที่จะเอาตัวของมิดฟิลด์มากประสบการณ์และยังเล่นได้สารพัดตำแหน่งไปเล่นกับทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , บาเยิร์น มิวนิค และรวมถึงปารีส แซงต์แชร์กแมง ยังคงพยายามติดตามสถานการณ์ของนักเตะรายนี้อยู่ แต่การย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ดูจะน่าดึงดูดความสนใจสำหรับตัวของเขามากที่สุดเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามปัญหาใหญ่สำหรับ ชาน ก็คือภูมิหลังของเขามากกว่า เพราะนี่คืออดีตนักเตะของลิเวอร์พูล และไม่ว่าเขาจะพร้อมที่จะเสี่ยงในเรื่องการย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้ชื่อว่าเป็นอริตัวเป้งของทีมเก่าของเขาหรือไม่ แต่เขาก็อยากที่จะลองเสี่ยงครั้งสำคัญในการย้ายไปเล่นกับทีม เอมเร ชาน เป็นนักเตะที่ดูแล้วไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซารี เทรนเนอร์คนปัจจุบันที่ดูแล้วนั้นไม่น่าจะได้ลงสนามมากเท่าที่ควร แถมยังโดนตัดชื่อจากการลงเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง