เอฟเวอร์ตันหวังงัดกับปืนใหญ่พร้อมจีบ มอยส์ คีน ล่าตาข่ายในรังท๊อฟฟี่

เอฟเวอร์ตันหวังงัดกับปืนใหญ่พร้อมจีบ มอยส์ คีน ล่าตาข่ายในรังท๊อฟฟี่

ชื่อกลับมาพัวพันในพรีเมียร์ลีกอีกแล้ว ! มอยส์ คีน กองหน้าดาวรุ่งแห่งทีมชาติอิตาลีของสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส แชมป์เซเรียอา 8 สมัยติด ได้กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมประจำตลาดนักเตะครั้งนี้อีกครั้ง โดยชื่อของเขาได้กลับมาสู่วาระการแข่งขันในการแย่งลายเซ็นของเจาสำหรับสโมสรชั้นนำมากมายในพรีเมียร์ลีก ที่กำลังต้องการตัวของ คีน ไปล่าตาข่าย

The Mirror สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษได้รายงานข่าวว่า “เดอะ กันเนอร์ส” อาร์เซนอล ทีมยักษ์หลับไม่ตื่นของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมเข้าร่วมวงในการล่าลายเซ็นของ คีน ในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกัน โดยที่สโมสรอย่างเอฟเวอร์ตัน ก็กำลังสนใจในตัวของสไตรเกอร์อนาคตไกลรายนี้ด้วยเหมือนกัน

เป็นที่เชื่อกันว่า เอฟเวอร์ตัน อาจจะมีการเสนอราคาไปในจำนวนหนึ่งเพื่อหวังจะคว้าตัวของ คีน ไปเล่นในถิ่นกูดิสัน พาร์ค แต่รายงานข่าวฉบับล่าสุดได้กล่าวว่า กองหน้ารายนี้ได้ปฏิเสธโอกาสสำหรับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว กองหน้าอายุ 19 ปี ไม่ได้มีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีม และยูเวนตุสก็ไม่เต็มใจที่จะขายเขาอีกด้วย แต่เอฟเวอร์ตันก็หวังจะมีโอกาสอีกครั้งที่จะซื้อตัวกองหน้ารายนี้

ยูเวนตุสกำลังหาทางโละกองหน้าในทีมทั้งตัวของ มาริโอ มานด์ซูคิช หรือ กอนซาโล อิกวาอิน ออกไปจากทีม แต่พวกเขาไม่ต้องการจะขายคีนออกจากสโมสร แต่ในกรณีที่พวกเขาจะขาย พวกเขาจะใส่ตัวเลือกในการซื้อคืนในภายหลังเอาไว้ด้วย โดยคีนนั้นยิงได้ 8 ประตูจากการเล่นไป21 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง