เอฟเวอร์ตันงัดวัตฟอร์ด หวังล่าลายเซ็นดาวยิงโรมาร่วมก๊วน

เอฟเวอร์ตันงัดวัตฟอร์ด หวังล่าลายเซ็นดาวยิงโรมาร่วมก๊วน

ผุดๆโผล่ๆกับทีมในพรีเมียร์ลีกอีกแล้ว ! เกรกอเร เดเฟรล กองหน้าดาวรุ่งของสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ทีมชั้นนำของเซเรียอา ได้มีชื่อกลับมาโผล่บนเรดาร์การเสริมทัพอีกครั้งของเหล่าสโมสรจากในพรีเมียร์ลีก ที่อยากได้ลายเซ็นของกองหน้ารายนี้ไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

Corriere dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ได้กล่าวว่าในเวลานี้ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมกลางตารางของพรีเมียร์ลีก และ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกอีกทีม กำลังไล่ล่าลายเซ็นของ เดเฟรลอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจจะมีอีกหลายทีม ที่จะได้โผล่มาคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปอยู่กับทีมด้วยเช่นกัน

กองหน้ารายดังกล่าว ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วแบบยืมตัวกับสโมสร “ลา ซามพ์” ซามพ์โดเรีย อีกหนึ่งทีมในระดับเซเรียอา โดยที่เขาสามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น ด้วยการยิงได้ 11 ประตูด้วยกัน และด้วยฟอร์มการเล่นของเขาแบบนี้ ก็ได้ดึงดูดความสนใจจากทั้งสโมสรเอฟเวอร์ตัน และ วัตฟอร์ด ให้กัลบมาสนใจในตัวของเขาได้อีกครั้ง

เดเฟรล ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปอังกฤษตั้งแต่เขายังค้าแข้งอยู่ในระดับ เซเรีย บี กับสโมสร เซเซนา แต่ข่าวคราวของเขาก็เงียบหายไปหลังจากนั้น เดเฟรล เกิดที่ เมอดง ประเทศฝรั่งเศส แต่เขาใช้เวลาในการค้าแข้งในฐานะนักเตะอาชีพในลีกอิตาลีซะเป็นส่วนใหญ่ และดูเหมือนว่าเขาจะชื่นชอบกับชีวิตในการค้าแข้งบนแผ่นดินมักกะโรนีมากกว่าจะย้ายไปอังกฤษ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง