ว้ากเนอร์ มั่นใจ เสือใต้ ระเบิดฟอร์มถีบ หงส์ ร่วงเกมยุโรป

ว้ากเนอร์ มั่นใจ เสือใต้ ระเบิดฟอร์มถีบ หงส์ ร่วงเกมยุโรป

ซานโดร ว้ากเนอร์ อดีตกองหน้าของบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเชียร์เพื่อนเก่าในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บาเยิร์น เตรียมกลับมาลงเล่นในสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง หลังเสมอกันมาแบบไม่มีประตูเกิดขึ้นในเกมเลกแรกที่แอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี ประกาศว่าโธมัส มุลเลอร์, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ และเยโรม บัวเต็ง จะไม่ถูกเรียกตัวมารับใช้ชาติอีกต่อไป เนื่องจากต้องการสร้างขุมกำลังยุคใหม่ ว้ากเนอร์ มั่นใจว่าด้วยผลกระทบจากเรื่องทีมชาติ จะส่งผลให้นักเตะของบาเยิร์น เร่งเรียกฟอร์มกลับมาอีกครั้ง ซึ่งอาจจะเป็นเกมกับลิเวอร์พูล

กองหน้าของเทียนจิน เทด้า กล่าว“ผมเสียใจด้วยจริง ๆ กับนักเตะยอดเยี่ยมทั้ง 3 คน กับแชมป์ฟุตบอลโลก และคนที่ยิ่งใหญ่ แต่ทุกคนมีเส้นทางเดินของตัวเอง ผมมั่นใจว่ามันจะส่งผลบวกต่อบาเยิร์นในฤดูกาลนี้ มัตส์, เยโรม และโธมัส จะต้องการแสดงออกมาให้ทุกคนเห็นว่าพวกเขายังอยู่ในระดับสูง”

“ด้วยความโกรธนี้ กับความรู้สึกที่มันไม่ถูกต้อง พวกเขาจะระเบิดมันออกมาในเกมที่เจอกับลิเวอร์พูล ในมิวนิค และพวกเขาจะกลายเป็นแชมป์ต่อไปอย่างแน่นอน” บาเยิร์น เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของโวล์ฟสบวร์ก ในบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ โดยทีมมีคะแนนเท่ากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงของลีก ก่อนที่จะเจอกับลิเวอร์พูล กลางสัปดาห์หน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง