โคล้ด ปูเอลเสียดาย อดได้ตัว อเล็กซ์ โกโลวิน จอมทัพหมีขาวมาเล่นกับทีม

โคล้ด ปูเอลเสียดาย อดได้ตัว อเล็กซ์ โกโลวิน จอมทัพหมีขาวมาเล่นกับทีม

เสียดายที่ไม่ได้ตัวมาอยู่กับเลสเตอร์ ! โคล้ด ปูเอล อดีตหัวหน้าเทรนเนอร์ของสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกรงของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ยอมรับว่าเขาเคยมีความตั้งใจอย่างมากกับการจะเซ็นสัญญากับตัวของ อเล็กซ์ โกโลวิน กองกลางตัวรุกทีมชาติรัสเซียของสโมสรอาแอส โมนาโก มาร่วมทัพเลสเตอร์ แต่มันก็พลาดไปหน่อย

ปูเอล ได้เปิดเผยว่าเมื่อครั้งที่เขายังทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับเลสเตอร์อยู่ เขาเองก็เคยพิจารณาฝีเท้าของเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติรัสเซียรายนี้ด้วยเช่นกัน และยังอยากจะเอาตัวของมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติรัสเซียชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อปีที่แล้วมาเป็นตัวทำเกมหมายเลข 10 ในทีมเลสเตอร์ของเขา แต่สุดท้ายนั้น โกโลวิน ก็เลือกที่จะย้ายจากทีมในบ้านเกิดไปค้าแข้งในลีกเอิงกับโมนาโกแทน

เขาบอกกับ Sport-Express โดยกล่าวถึงจอมทัพหมายเลข 10 รายนี้ไว้ว่า “ผมตามดูฟอร์มของ โกโลวิน มาเป็นเวลานานมากนะ เมื่อตอนผมเป็นหัวหน้าโค้ชของ เลสเตอร์ ผมเองก็ตามติดเขาอย่างกับแฟนพันธุ์แท้เลยทีเดียว”

“ผมเห็นเขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมาก ผมต้องการเซ็นสัญญากับเขาจริงๆ ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะย้ายไปโมนาโกด้วยซ้ำนะ แต่น่าเสียดายที่ดีลนี้มันไม่เกิดขึ้น แต่หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ทีมชาติรัสเซียประสบความสำเร็จ มันก็มีสโมสรชั้นนำมากมายยื่นข้อเสนอมาให้เขาได้พิจารณา เขามีข้อเสนอที่แตกต่างกันให้เลือกอย่างมากมาย แต่เขาเลือกย้ายไปโมนาโก น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ตัวเขามา เขาเป็นตัวทำเกมที่ทรงประสิทธิภาพมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง