ม้าลายพร้อมแล้ว เสนอค่าเหนื่อย 6 ล้านคว้า เมาริซิโอ ซารี ทำทีม

ม้าลายพร้อมแล้ว เสนอค่าเหนื่อย 6 ล้านคว้า เมาริซิโอ ซารี ทำทีม

เตรียมซบม้าลายแน่นอน ! สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้รายงานข่าวว่า เมาริซิโอ ซารี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของสโมสร “สิงโตน้ำเงืนคราม” เชลซี ทีมเข้าชิงถ้วยยูโรป้าลีก ได้เตรียมพร้อมที่จะปล่อยเชลซีไว้กลางทาง และย้ายไปทำงานให้กับ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมป์เซเรียอาในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน ตามที่แหล่งข่าวของอิตาลีได้ระบุเอาไว้

ทานเครดี้ พาลเมรี นักข่าวท้องถิ่นได้อ้างว่า เทรนเนอร์ชาวอิตาลี กำลังจะหันหลังให้กับทีมดังของสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากเสร็จศึกยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศในช่วงปลายเดือนนี้ โดยพวกเขานั้นผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ และจะได้เจอกับสโมสรอาร์เซนอลที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน แต่หลังจากที่การแข่งขันจบลงนั้น ซารี จะได้กลับมายังอิตาลีอีกครั้ง โดยจะมาทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับยูเวนตุสแทนที่ตัวของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่กำลังจะอำลาทีมในช่วงอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

ซารี ได้ถูกอ้างสิทธิ์ว่า เขาจะได้เซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลานานถึงสามปี ด้วยมูลค่าทางค่าเหนื่อยมากถึง 6 ล้านปอนด์ตต่อปี กับทีมดีกรีแชมป์กัลโช เซเรียอา “เดอะ บลูส์” เตรียมจะคว้าตัวของอดีตผู้เล่นอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานจอมทัพของทีมที่เวลานี้เป็นเทรนเนอร์ของดาร์บี้ ให้กลับมาทำงานให้กับเดอะ บริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ และการกลับมาร่วมทีมของเขาอาจจะเกิดขึ้นหลังจากที่เห็นว่าตัวของ ซารี จะตกลงที่จะไปทำงานให้กับยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง