มาดริดเล่นแผนเด็ด เตรียมเสนอ เบล แลกตัวกับ ป๊อกบา พร้อมเงินก้อนโต

มาดริดเล่นแผนเด็ด เตรียมเสนอเบลแลกตัวกับ ป๊อกบา พร้อมเงินก้อนโต

ประเด็นคือผีแดงจะเอามาเจ็บเพิ่มเหรอ … มีรายงานข่าวระบุมาว่า แผนการของสโมสรเรอัล มาดริด ทีมดังของศึกลาลีกา ได้มีข่าวว่าพวกเขาอาจจะเสนอตัวของ กาเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ที่เป็นแข้งส่วนเกินของสโมสร บวกกับเงินมากถึง 90 ล้านปอนด์ให้กับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังจะคว้าตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทัพ

ทั้งนี้ตัวของ ป๊อกบา เป็นนักเตะที่อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของสโมสร เรอัล มาดริด มาโดยตลอดช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยกองกลางจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ก็เคยอธิบายไปแล้วว่าการย้ายไปเล่นยังสนามเบร์นาเบวในฐานะนักเตะเรอัล มาดริด เขาระบุไว้ชัดเจนว่ามันเป็น “ความฝัน” เลยทีเดียว

แต่เจ้านายของสโมสรเรอัล มาดริด ซีเนอดีน ซีดาน ไม่สามารถลงนามเซ็นสัญญาในการคว้าตัวของจอมทัพรายนี้มาช่วยทีมของเขาได้ ทั้งๆที่เขาวางระบบไว้สำหรับให้ป๊อกบามาเติมเต็มอยู่แล้ว โดยมันเกิดขึ้นเพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยึดมั่นกับราคาค่าตัวของป๊อกบาอยู่ที่ 180 ล้านปอนด์

El Desmarque ได้กล่าวว่า เรอัล มาดริด จะเสนอตัวของเบล บวกกับเงิน 90 ล้านยูโร เพื่อแลกตัวกับ ป๊อกบา ยูไนเต็ดได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะเอาตัวของ ป๊อกบา เอาไว้กับทีมให้นานที่สุด แต่สัญญาของเขาจะหมดอายุในช่วงฤดูร้อนปี 2021 ดังนั้นพวกเขาอาจจะถูกล่อลวงด้วยเงินสดก้อนโตจากมาดริดในช่วงฤดูร้อนหน้าถ้าราคาถูกลง และถ้าเป็นเช่นนั้น ป๊อกบา ก็จะได้ไปหาที่ตัดผมที่สเปนแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง