มั่นใจมาก ! เวนเกอร์ เชื่อ ปืนสร้างเซอร์ไพรส์ ทำได้ดีมากกว่าอันดับ 4

มั่นใจมาก ! เวนเกอร์ เชื่อ ปืนสร้างเซอร์ไพรส์ ทำได้ดีมากกว่าอันดับ 4

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตบรมกุนซือของ อาร์เซน่อล ออกมากล่าวสนับสนุนทีมเก่าในการสร้างเซอร์ไพรส์สำหรับผลงานการแข่งขันและยังเชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า สามารถประสบความสำเร็จได้มากกว่าตำแหน่งท็อปโฟร์ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-21

เดอ กันเนอร์สไม่สามารถจบในตำแหน่งท็อปโฟร์มาตั้งแต่ปี 2016 หลังเวนเกอร์พาทีมจบในฐานะรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างปรากฏการณ์ในการคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ก่อนที่ยุติการคุมทีมเอาไว้ที่ 25 ปี เมื่อปี 2018 แต่ทีมก็ยังต้องดิ้นรนในการกลับไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อาร์เตต้าเข้ามาคุมทีมในกรุงลอนดอนในเดือนธันวาคมปีที่แล้วและช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 14 ไปได้สำเร็จ โดยเวนเกอร์ กล่าวว่า “พวกเราต้องยึดมั่นกันต่อไปในฐานะทีม กับสิ่งที่เขาทำในตอนนี้ เพื่อไปอยู่ในจุดสูงสุด ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี ทั้งสปิริตและโอกาสที่พวกเขาจะได้ทำ ผมเชื่อว่ามันไม่ยากสำหรับการปรับปรุงทีมจากฤดูกาลที่แล้ว ผมเชื่อว่าอาร์เซน่อลจะติดท็อปโฟร์ได้และอาจจะมากกว่านั้น พวกเขาสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้ในปีนี้ ตามความคิดของผม เมื่อพวกเขาทำธุรกิจได้ดี พวกเขามีความแข็งแกร่งในเกมรับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง