เอเยนต์จอร์จินโญยืนยัน ! จอร์จินโญย้ายไปเล่นกับม้าลายได้ไม่มีปัญหา

เอเยนต์จอร์จินโญยืนยัน ! จอร์จินโญย้ายไปเล่นกับม้าลายได้ไม่มีปัญหา

เป็นเด็กเก่านาโปลีแล้วไง !? เอเยนต์ตัวแทนของ จอร์จินโญ กองกลางสปีดเต่าของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้เปิดเผยว่าลูกค้าของเขา ได้เปิดประตูสำหรับโอกาสเพื่อจะได้ย้ายไปยังสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังของเซเรียอาอยู่อย่างแน่นอน หลังจากที่มีข่าวหนาหูว่ายูเวนตุส สนใจที่จะเอาทั้งตัวของ เมาริซิโอ ซารี เทรนเนอร์ของเชลซี และ จอร์จินโญ ไปอยู่กับยูเวนตุสแบบแพ็คคู่

เจา ซานโต๊ส ได้ยืนยันว่า ปูมหลังของจอร์จินโญ ที่เคยเป็นนักเตะชื่อดังของนาโปลีของเขานั้น จะไม่เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ดีลการย้ายไปเล่นกับยูเวนตุสเป็นหมันแน่นอน และเขายังยืนยันว่ากองกลางรายนี้มีฝีเท้าที่ดี และสามารถเป็นกำลังสำคัญของยูเวนตุสได้อย่างสบายๆ เขาบอกกับ Radio Marte โดยกล่าวว่า “เขาเล่นไป 50 เกมและจบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับที่สามในพรีเมียร์ลีก เขาอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของยูโรป้าลีกและเล่นให้กับทีมชาติอิตาลี”

“จอร์จินโญ เป็นมืออาชีพ แต่เขาไม่ใช่แฟนของนาโปลี เขาชอบเมือง แต่เขาไม่สามารถพูดได้ว่าเขาไม่ต้องการเล่นให้กับทีมใดทีมหนึ่ง เฉพาะเมื่อเขาหยุดเล่นฟุตบอล เขาสามารถให้เหตุผลในฐานะแฟนบอล ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับนาโปลีในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งเพื่อให้พวกเขาสามารถแข่งขันกับยูเวนตุสได้ ขนาดเลสเตอร์ ยังเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้นะ เราต้องเข้าใจตรงจุดนี้ด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง