เอเยนต์ยันเอง เฟเด้ บัลเบร์เด้ เล่นคู่กับ ปอล ป๊อกบา ได้แน่นอนถ้าย้ายมา

เอเยนต์ยันเอง เฟเด้ บัลเบร์เด้ เล่นคู่กับ ปอล ป๊อกบา ได้แน่นอนถ้าย้ายมา

ไม่กลัวมันมาแย่งตำแหน่งเข้าให้เหรอ ? เอเยนต์ตัวแทนของ เฟเด้ บัลเบร์เด้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยของสโมสรเรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาสามารถเห็นลูกค้าของเขารายนี้ลงเล่นคู่กับตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสในอนาคตได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ตอนนี้เรอัล ยังไม่ยอมแพ้ในการตามล่าลายเซ็นของดาวเตะชาวฝรั่งเศส

มีรายงานออกมาเรื่อยๆว่าการย้ายทีมของป๊อกบา ที่จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาเล่นให้กับเรอัล มาดริด น่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และแน่นอนว่าถ้าหากป๊อกบา ย้ายมาสู่ถิ่นเบร์นาเบวจริงๆ มันน่าจะส่งผลต่อตัวของ บัลเบร์เด้ ที่อาจจะได้ลงสนามน้อยลง เพราะส่วนหนึ่งนั้น ป๊อกบามีผลงานจับต้องได้มากกว่าและสร้างชื่อเสียงมานาน

และนอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเล่นมิดฟิลด์ในบทบาทเดียวกันคือสล์บ๊อกซ์-ทู-บ๊อกซ์ ที่เน้นวิ่งขึ้นลงจากเขตโทษตัวเองสู่เขตโทษฝั่งตรงข้ามอีกด้วย “ป๊อกบา เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และในอนาคตพวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้ แต่คุณต้องระวังอะไรหลายอย่างไว้เช่นกัน” เคราร์โด้ ราบาจด้า เอเยนต์ตัวแทนของบัลเบร์เด้ ได้กล่าวกับ Radio Marca

“อนาคตของเขายังสดใส แต่เฟเด้ ก็ต้องยืนหยัดบนพื้นฐานของตัวเองด้วย เขารู้ว่าเขามีโอกาสนี้ แต่เขาต้องใจเย็นและเติบโตต่อไป เขาได้พิสูจน์ในสนามแล้วว่าเขามีสถานะแบบไหน เขารู้ว่าควรทำอะไรเมื่อไรและเมื่อใด ตอนนี้เราจะเงียบๆไว้ เรากำลังพูดถึงอนาคตว่าที่นักเตะที่มีโอกาสได้รางวับบัลลงดอร์ในอนาคตเลยนะจะบอกให้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง