ราฟาเอล เลเอา ยกย่อง ซลาตัน เป็นพี่ชายในสนามใหญได้ดีมาก

ราฟาเอล เลเอา ยกย่อง ซลาตัน เป็นพี่ชายในสนามใหญได้ดีมาก

ราฟาเอล เลเอา กองหน้าตัวต่ำชาวโปรตุเกสของสโมสร เอซี มิลาน ได้ยอมรับว่าเขาสนุกกับการได้เล่นเคียงข้างกับตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ารุ่นพี่ชาวสวีเดนเป็นอย่างมาก

กองหน้าอดีตตัวทีมชาติสวีเดน ได้มีโชคชะตาผูกพันกับมิลานอีกครั้ง เมื่อตัวของเขาได้ย้ายกลับมายัง เอซี มิลาน เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 8 ปี และตั้งแต่เขามาถึงที่นี่ในเดือนมกราคม เขาก็กลายเป็นแข้งคนสำคัญของทีมอีกครั้งหนึ่ง “อิบราเป็นเหมือนพี่ใหญ่สำหรับผม เขาช่วยให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นและคุณสามารถรู้สึกถึงความแตกต่างที่เขาทำได้ในสนาม” เลเอา ได้บอกกับ Milan TV

“เขาเป็นคนขยันขันแข็งในสนาม แต่มันทำให้เขาสนุกมากเสมอ ผมไม่อาจคาดเดาได้เมื่อเขาลงเล่นและเขาจะทำอะไรต่อ แต่นอกสนามฟุตบอล ผมเป็นคนขี้อาย ผมชอบพักผ่อนและนอนหลับ ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ที่บ้านและชอบเล่นวิดีโอเกม รวมถึงกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง อิสมาเอล เบนซาเซอร์ เขานั้นชอบเล่นเกมกับผมที่สุด”

“มีดาวดังของ เอซี มิลาน ในอดีตมากมายที่ผมชื่นชมเช่น กาก้า , เปาโล มัลดินี่ และ โรนัลดินโญ่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่ เมื่อผมฉลองการทำประตู ผมชอบทำท่าโทรศัพท์เพราะพ่อของผมเป็นคนที่ทุ่มเทมาก เมื่อเขาไม่สามารถมาดูเกมการแข่งขันได้ ผมเองก็รักฟุตบอลเสมอและพยายามโทรหาเขา ผมไม่เคยคาดหวังว่าจะได้มาที่มิลานในอาชีพค้าแข้งของผมเลยนะ แต่นี่มันเป็นความฝัน ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง