แฮปปี้กับชัยชนะ! เลาตาโร่พอใจ ยิง 2 ประตูช่วยอินเตอร์เอาชนะกายารี่

เลาตาโร่พอใจ ยิง 2 ประตู

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยอดกองหน้าเลือดฟ้าขาวของ อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับชัยชนะที่อินเตอร์ มิลาน มีเหนือกายารี่เป็นที่สุดในเกมนี้ เลาตาโร่ หวดเองคนเดียว 2 ประตูใส่กายารี่ ส่วนอีกลูกมาจากการยิงของ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ็กชาวอิตาลี และนี่ก็ทำให้อินเตอร์ มิลาน ยังสามารถต่อลมหายใจในการลุ้นแชมป์ลีกไปได้อีก 1 สัปดาห์ แต่พวกเขาจะต้องแช่งเอซีมิลานให้พลาดด้วยเช่นกัน

อินเตอร์เป็นรองจ่าฝูง ตามหลังผู้นำของลีกอย่าง เอซีมิลาน อยู่ 2 แต้ม และทั้งสองทีมกำลังจะได้เข้าสู่เกมสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว โดยมิลานเป็นตัวเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้ และพวกเขก็เพิ่งปราบอตาลันต้าลงได้ด้วยสกอร์ 2-0“มันเป็นเกมที่ยาก เนื่องจากกายารี่มีความอันตราย กล้าได้กล้าเสียมากเช่นกัน แต่เราจำเป็นต้องชนะ และผมมีความสุขที่เราทำมันได้” เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กล่าวกับ DAZN

“ตอนนี้เราต้องชนะในเกมนัดสุดท้าย และหวังว่าเราจะทำได้ดีที่สุด เรายังมีโอกาสคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้อยู่นะ ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นในความสามารถของพวกเรา”ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่สนุกมากลยจริงๆ เราเล่นกันได้ดี ลุ้นยันวินาทีสุดท้ายเขากล่าวเสริมว่า น่าเสียดายที่เราทิ้งแต้มที่สำคัญมากๆไปให้กับโบโลญญ่า ถ้าผมมีโอกาสได้เล่นแก้ตัวอีกเกมหนึ่ง มันจะเป็นแบบนั้น ผมจะแก้ตัวให้ดีกว่านี้ นั่นเป็นความอัปยศจริงๆน่ะแหละ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง