เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มงบ 200 ล้านปอนด์ ให้ร็อดเจอร์ส บริหาร

เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มงบ 200 ล้านปอนด์ ให้ร็อดเจอร์ส บริหาร

คุณท๊อป ศรีวัฒนประภา กรรมการผู้จัดการสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และ บริษ้ท คิง พาวเวอร์ พร้อมหนุนหลังกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ อย่างเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพื่อจับจ่ายใช้สอยคว้าตัวนักเตะช่วงตลาดซื้อขายเปิดขึ้นในอนาคต เลสเตอร์ ซิตี้ ได้แถลงข่าวคว้าตัวเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ของทีม

กุนซือวัย 46 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี ที่ถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมแห่งนี้ พร้อมงบประมาณในการซื้อตัวนักเตะร่วม 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และแน่นอนว่าซัมเมอร์หน้านี้ อดีตกุนซือตาหวานของลิเวอร์พูล ต้องการเสริมทัพโดยมีคาลัม วิลสัน คือเป้าหมายหมายเลขหนึ่ง เพื่อรื้อโครงสร้างของทีม ให้กลับมาเป็นจิ้งจอกที่ดุร้ายอีกครั้ง หลังจากหมดอำนาจในช่วงโคล้ด ปูเอล เป็นผู้จัดการทีมที่ผ่านมา

ฟิลิป เบนโควิช คือเป้าหมายในการดึงตัวอันดับต้นๆในหัวของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เช่นเดียวกัน ซึ่งเซ็นเตอร์แบ็ค ชาวโครเอเชียรายนี้คือเคยทำงานด้วยกันที่เซลติกในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ โดยในฤดูกาลหน้า เราอาจจะได้เห็นเขาทั้งคู่ในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ก็เป็นได้ คีแรน เทียนี่ แบ็คซ้ายของเซลติกเองก็ตกเป็นข่าวกับเลสเตอร์ เช่นเดียวกันหลังจากอดีตนายใหญ่อย่างรอดเจอร์สย้ายมาคุมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทางด้านเบน ชิลเวลล์​ แบ็คซ้ายตัวจริงของทีมนั้นตกเป็นข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการตัวเขาเข้าไปร่วมทีมด้วย

ทั้งนี้เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เองก็ภาวนาให้กุนแจสำคัญในเกมรับ อย่างแฮรี่ แม็คไกวร์ ยังคงจะอยู่กับทีมต่อไป และจะเป็นกุนแจสำคัญของยุคร็อดเจอร์ส เช่นเดียวกันอีกด้วย ฟอร์มของคาลัม วิลสัน ศูนย์หน้าของบอร์นมัธเป็นที่สนใจของร็อดเจอร์ส อย่างมาก โดยกุนซือไอร์แลนด์เหนือพร้อมที่จะทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ เพื่อเสริมเกมรุก จับคู่ดูโอ้กับวาร์ดี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทีมอีกแรงหนึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง