ซัดเต็มข้อครบ 100 ประตูของ เลวาน!!

โรเบิร์ต เลวานดรอฟกี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟกี้ หัวหอกกองหน้าเลือดเย็นสัญชาติโปแลนด์ยิงประตูให้กับต้นสังกัดสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ครป 100 ประตูในการลงเล่นในลีก 120 นัดให้กับสโมสรนับเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมในลีกสูงสุดของเยอรมัน

ล่าสุด “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เจอกับทีมเพื่อนร่วมลีกที่รู้จักและเจอกันมานานอย่าง ฮัมบูร์ก เอสเฟา เมื่อคืนวันที่ 10 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมาหมดเวลาการแข่งขันผลสกอร์รวมเสือใต้ชนะไปถึง 6-0 ประตู ซึ่งกองหน้าตัวเป้าชาวโปแลนด์ซัดแฮททริกซ์ให้ทีมไปถึง 3 ลูกและนับครบเป็น 100 ประตูพอดิบพอดีของการสวมเสื้อบาเยิร์นในการลงเล่นศึกบุนเดสลีกาและเมื่อรวมทุดนัดจากนอกลีก 182 นัดของเจ้าตัวยิงรวมไปแล้วถึง 142 ลูกเลยถือว่าเป็นกองหน้าสตาร์ดังคนหนึ่งที่เป็นเพรชฆาตระดับโลกเลยก็ว่าได้และนับเป็นสถิติใหม่ที่เป็นนักเตะต่างชาติที่เข้ามาค่าแข้งในต่างแดนและทำประตูได้เยอะที่สุดตลอดกาล ซึ่งเบียดขึ้นมานั่งแทนตำแหน่งของ โจวานี่ เอลแบร์ ตำนานเพรชฆาตของ บราซิลที่ยิงไปแค่ 139 ลูกนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับ เลวาน

ทั้งนี้ทั้งนั้นด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดโหดจึงมีสโมสรจากยุโรปยักษ์ใหญ่หลายทีมให้ความสนใจที่จะคว้าตัวดาวยิงสายเลือดโปแลนด์เข้าไปเล่นให้ทีมเพื่อเพื่อเป็นกองหน้าคนสำคัญในการผลิตสกอร์ถึงแม้ว่าดาวยิงคนนี้จะมีอายุปาไปแล้ว 29 ปีแต่เรื่องของความเก๋าในการยิงประตูเขาไม่เคยเป็นสองรองใครอย่างแน่นอน

โจวานี่ เอลแบร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง