เลวานดอฟสกี้ ต่อว่า ฟาติ หลังพ่าย แมน ยูไนเต็ด “เด็กน้อย , คุณทำอะไร?!”

เลวานดอฟสกี้ ต่อว่า ฟาติ หลังพ่าย แมน ยูไนเต็ด “เด็กน้อย , คุณทำอะไร?!”

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของทีม บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับ อันซู ฟาติ หลังจากการพ่ายแพ้ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ของพวกเขา ที่บ้านของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เลวานดอฟสกี้ ไม่พอใจ หลังจาก ฟาติ ปัดโอกาสตีเสมอของเขาทิ้งไป ด้วยการโหม่งบอลออกจากเขา หลังจากที่ เฟอร์ราน ตอร์เรส เปิดบอลเข้ามา

ที่เลวร้ายที่สุด , นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ฟาติ ขัดขวางการเล่นของ เลวานดอฟสกี้ , ฟาติ ยังขโมยโอกาสทำประตูจาก เลวานดอฟสกี้ ไปในเกมที่พบกับทีม เรอัล เบติส ที่สนาม เบนิโต้ บียามาริน ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ อีกด้วย , แม้ว่าเหตุการณ์นั้นจะไม่มีใครสังเกตเห็นมากนักก็ตาม , เนื่องจาก บลองกาน่า ออกมาจากเกมด้วย 3 คะแนน (1 ประตูต่อ 2)

ตอนจบเกม เลวานดอฟสกี้ โกรธอย่างเห็นได้ชัด เขาเดินไปที่ ตอร์เรส ก่อน , เพื่ออธิบายท่าทางที่เห็นได้ว่า เขาอยู่ในตำแหน่งที่ไม่มีใครเอาชนะได้เพื่อจบการเล่น , แต่ว่า ฟาติ จบลงด้วยการเป็นคนที่มีการเชื่อมต่อที่ผิดพลาด เขายังตรงไปที่ ฆอร์ดี้ อัลบา , คนที่เป็นกัปตันทีม , อีกด้วย เพื่อแสดงความงุนงงกับการกระทำครั้งใหม่ของ ฟาติ

AS ได้รายงานว่า ในห้องแต่งตัว นักเตะชาว โปแลนด์ รายนี้ ได้ตำหนิ อันซู ด้วยการปฏิบัติที่ดีและปราศจากความรุนแรง , เลวานดอฟสกี้ ทำให้เขาเห็นว่า มันเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เขาขโมยโอกาสทำประตูที่จะแจ้งมากไปจากเขาภายในกรอบเขตโทษ , เขาเรียกร้องให้ ฟาติ ใส่ใจการกระทำแบบนี้มากขึ้น และประเมินความต้องการทำประตูของเขาอีกครั้ง , เพราะว่า มันสามารถจบลงด้วยการทำร้ายทีม , อย่างที่เขาได้ทำในครั้งนี้

ฟาติ แก้ตัว , โดยที่ยืนยันว่า เขาไม่เห็น เลวานดอฟสกี้ และเขาเชื่อว่า เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าที่จะทำประตู , แม้เขาจะยอมรับว่า ความพยายามของเขาค่อนข้างที่จะย่ำแย่ก็ตาม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง