เลนนี่ โยโร่ ลั่น ทําไมเรอัลมาดริดถึงแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าการย้ายทีม

เลนนี่ โยโร่ ลั่น ทําไมเรอัลมาดริดถึงแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าการย้ายทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเอาชนะ เรอัล มาดริด ด้วยการเซ็นสัญญากับ เลนนี่ โยโร่ เซ็นเตอร์แบ็คอัจฉริยะวัย 18 ปีจาก ลีลล์ ซึ่งย้อนกลับไปจากเทพนิยายการย้ายทีมของ ราฟาเอล วาราน ในปี 2011 วารานซึ่งเติบโตใน ลีลล์ แต่เล่นให้กับ ล็องส์ เพื่อนบ้าน ถูกฉกออกจากใต้จมูกของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งขณะนั้นเป็นที่ปรึกษาพิเศษที่เบร์นาเบว เกลี้ยกล่อมกองหลังวัยรุ่นและหันศีรษะไปทางเมืองหลวงของสเปน

คราวนี้แม้จะลังเลในตอนแรกจากโยโร่เกี่ยวกับความชอบที่ค้างคาสําหรับมาดริด แต่ข้อตกลงก็ใกล้เข้ามาแล้วตอนนี้เขาได้ยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวและการตรวจร่างกายสองส่วนในแมนเชสเตอร์กําลังดําเนินการอยู่ ท้ายที่สุดแล้ว ความเต็มใจจากยูไนเต็ดที่จะจ่ายในสิ่งที่ ลีลล์ ต้องการ และตรงกันข้ามกับมาดริด คือสิ่งที่ตัดสินการแข่งขันการย้ายทีมครั้งนี้ค่อนข้างเร็ว

ลีลล์ ปล่อยให้โยโร่ออกจากทีมเลยเป็นผลมาจากการที่ดาวรุ่งจะหมดสัญญาในปีหน้า และไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะเซ็นสัญญาใหม่ในขณะที่เขามองไปที่ก้าวต่อไปในอาชีพการงานของเขา บางทีอาจมั่นใจว่าเขาสนใจที่จะเข้าร่วมกับพวกเขาเท่านั้น เช่นเดียวกับกรณีของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในระดับที่ยิ่งใหญ่กว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ กลยุทธ์ของมาดริดคือการรอและรับเขาเป็นฟรีเอเยนต์ในปี 2025 ซึ่งลีลล์ไม่ต้องการ หรือทําข้อตกลงในช่วงซัมเมอร์นี้แทน ซึ่ง ลีลล์ ก็ไม่ต้องการเช่นกัน

ยูไนเต็ดใช้ประโยชน์จากสถานการณ์เมื่อพวกเขายื่นข้อเสนอ 42 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นเป็น 52 ล้านปอนด์ เมื่อโยโร่ตัดสินใจว่ามันเป็นสิ่งที่เขาสนใจ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง