เลกาเนสมาแรง ประกาศคว้าตัว โรเก่ เมซา กองกลางจากเซบีญ่าร่วมทัพ

เลกาเนสมาแรง ประกาศคว้าตัว โรเก่ เมซา กองกลางจากเซบีญ่าร่วมทัพ

ปิดดีลอีกราย ! เลกาเนส สโมสรระดับกลางตารางของลาลีกา ยังทำตัวเป็นพ่อบุญทุ่มเช่นเดิม เมื่อล่าสุดนั้นพวกเขาได้คว้าตัวของ โรเก่ เมซา กองกลางฝีเท้าดีมาจากสโมสรเซบีญ่า คู่แข่งร่วมลีกสเปนได้สำเร็จแล้ว หลังจากที่มีการพยายามเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้มาโดยตลอด

เมซา ได้ย้ายไปค้าแข้งยังสโมสรเลกาเนส ด้วยสัญญายืมตัวในระยะยาว โดยไม่มีตัวเลือกสำหรับการทำข้อตกลงเพื่อซื้อตัวถาวรแต่อย่างใด แต่ก็ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้นในเวลานี้สำหรับทาง เมซา ให้มากกว่าเดิมด้วยเช่นกัน

ทางด้านของ เมาริซิโอ เปเญกรีโน โค้ชของสโมสรเลกาเนส ก็ได้พยายามแสวงหากองกลางตัวใหม่มาเล่นกับทีมโดยตลอด โดยในตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนี้ เขาเล็งมิดฟิลด์ฝีเท้าดีไว้หลายคน – และ เมซา ก็เหมาะสมสำหรับการเอาตัวมาร่วมทัพด้วยมากที่สุด และเพราะการมาถึงของอดีตกองกลางสวอนซี ซิตี้ รายนี้ มันจึงอาจจะเห็นตัวของ เคราร์ด กัมเบา มิดฟิลด์เจ้าถิ่น ถูกขายออกจากทีมในช่วงก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

กองกลางรายดังกล่าว อาจจะย้ายไปร่วมทัพกิโรนา ทีมที่เพิ่งตกชั้นไปเล่นในดิวิชั่น 2 ด้วยราคาเพียง 500,000 ยูโรเท่านั้น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมซา ลงเล่นให้กับเซบีญ่า ไป 31 นัด และยิงได้ 2 ปะตู รวมถึงทำแอสซิสต์ได้อีก 2 ครั้งด้วยกัน แต่เจ้าตัวก็ได้รับการปล่อยตัวออกจากถิ่น รามอน ซานเชซ ปิฆวน ในที่สุดนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง