เลกาเนส ซวย ! RFEF ปฏิเสธในการเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวทดแทน เบรทเวทท์

เลกาเนส ซวย ! RFEF ปฏิเสธในการเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวทดแทน เบรทเวทท์

แบบนี้คือเสียเปรียบในการหนีตกชั้นสินะ ! เลกาเนส สโมสรหนีตกชั้นของลีกสเปน ถูกบล็อกความต้องการที่พวกเขาอยากจะหานักเตะรายใหม่มาทดแทนทีมบ้าง หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะปล่อยตัว มาร์ติน เบรทเวทท์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กไปให้กับ บาร์เซโลนา แต่พวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้ซื้อตัวกองหน้าคนอื่นมาเล่นแทน

Marca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า เลกาเนส เพิ่งจะทราบเรื่องเมื่อตอนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะ “ไม่สามารถเซ็นสัญญา” กับนักเตะคนอื่นมาเล่นกับทีมแทนตัวของ เบรทเวทท์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ผู้ซึ่งย้ายออกจากทีมเพื่อไปเล่นให้กับสโมสรดังของคาตาลุนญาด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร เบรทเวทท์ ได้รับโอกาสครั้งสำคัญด้วยการย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในวันพฤหัสบดี และในเดียวกันนั้น เลกาเนส ก็ได้รับการแจ้งมาจากทาง RFEF ว่าพวกเขาจะไม่สมารถหาใครมาเล่นกับทีมแทนตัวของแข้งโคนมรายนี้ได้

บาร์เซโลนา ได้รับอนุญาตให้เซ็นสัญญากับผู้เล่นตำแหน่งกองหน้า มาเล่นกับทีมได้เป็นกรณีพิเศษเพื่อทดแทนตัวของ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้ากระดูกยุงที่ได้รับผู้บาดเจ็บ โดยทาง ลาลีกา และ RFEF เป็นคนอนุมัติ กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะต้องพักรักษาตัวอีกหกเดือน แต่ เลกาเนส จะไม่สามารถเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นรายอื่นมาเล่นแทนที่ตัวของ เบรทเวทท์ ได้อย่างแน่นอน ซึ่งมันเป็นคำสั่งที่เด็ดขาดมาจากทาง RFEF ที่ปฏิเสธการร้องขอจากทางเลกาเนสที่ขาดกองหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง